Gia đình liên tu sĩ chúc tết Đức Hồng Y

Gia đình liên tu sĩ chúc tết Đức Hồng Y

WGPSG -- Vào lúc 8g ngày 26/01/2011, tại hội trường Toà Tổng Giám mục Thành phố Hồ Chí Minh, khoảng 200 tu sĩ cùng với cha chủ tịch Giuse Trần Hoà Hưng SDB, cha phó chủ tịch Fx. Đào Trung Hiệu OP và cha Giuse Trần Văn Hiền dòng Donbosco MC, đã cùng hiệp lời tạ ơn Thiên Chúa và chúc tết ĐHY GB Phạm Minh Mẫn.

Khởi đầu là những tràng pháo bong bóng giòn giã đón xuân, cha FX Đào Trung Hiệu thay mặt cộng đoàn dâng lên ĐHY những lời chúc trang trọng và thân thương. Sau đó, ĐHY có đôi lời chúc xuân đến cộng đoàn. Ngài chia sẻ: Người ta thường dành thời gian để nhìn lại những việc đã làm được và những điều chưa làm được, và cả những niềm vui, những nỗi buồn của đời tu trì.

 

Hôm nay, trong bầu khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười, gia đình tu sĩ TGP quây quần bên nhau trong bữa tiệc nhẹ, nhất là bên người cha chung của gia đình Giáo phận để chia sẻ những thao thức của đời dâng hiến. Tiệc tan, mọi người ra về chuẩn bị đón chào năm Tân Mão với tâm tình hiệp thông và đổi mới, hòa với nắng Xuân ngập tràn trên đường phố Sàigòn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top