Đức Hồng y thăm lớp Caritas TGP Sài Gòn

Đức Hồng y thăm lớp Caritas TGP Sài Gòn

WGPSG -- Ngày 12-5-2012, lớp tập huấn Caritas bước vào ngày bế giảng khóa IV, cùng với thời điểm Giáo hội đang hân hoan đón mừng kỷ niệm ngày Đức Mẹ Maria hiện ra ở Fatima, khắp nơi có những hoạt động mừng ngày của Mẹ và tôn vinh người Mẹ.

Trong khóa học này có tất cả 183 thành viên trong 43 giáo xứ, 11 giáo hạt thuộc Tổng Giáo phận Sài Gòn tham dự. Ngày hôm nay, các thành viên đã trải qua bài thi thực hành, chương trình kế hoạch Caritas trong giáo xứ mình dưới sự hướng dẫn của giảng viên Vũ Nhi Công. Không khí hôm nay sôi động hẳn lên, các nhóm trình bày và bảo vệ đồ án chương trình Caritas cho giáo xứ mình.

Vui hơn nữa, vào lúc 15g00, Đức Hồng y đã đến thăm lớp học. Với tâm tình người Cha chung của Giáo phận, ngài đã có những lời thăm hỏi và động viên tất cả mọi người. Sau đó, ngài đã có bài huấn dụ ngắn: “Thiên Chúa là Tình yêu” (xin mời nghe phần audio).

Kế đó, Cha Giám đốc Caritas Sài Gòn có đôi lời cám ơn Đức Hồng y. Sau cùng là phần trao Giấy Chứng nhận cho các thành viên đã tham gia đợt tập huấn. Mọi người thật hân hoan sau đợt tập huấn, quyết đem những kiến thức đã học áp dụng trong giáo xứ của mình, góp phần loan báo Tin Mừng của Đức Kitô đến cho tha nhân.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top