Đức Hồng y Gioan Baotixita gặp gỡ các giới

Đức Hồng y Gioan Baotixita gặp gỡ các giới

TTMV (31.8.2013) -- Sau một tuần tĩnh dưỡng và tập vật lý trị liệu tại Trung Tâm Mục Vụ TGP, Đức Hồng y Gioan Baotixita đã cải thiện chức năng vận động và việc di chuyển của ngài tiến bộ hơn thời kỳ hậu phẫu.

Thứ Năm tuần qua (29.8.2013), Đức Hồng y đã gặp gỡ anh em chủng sinh dự bị khóa 8 và 9, nói chuyện với anh em cựu chủng sinh Chủng viện thánh Giuse khóa 1965 về họp mặt tại Trung Tâm Mục Vụ.

Được biết, hôm thứ Sáu, 30/8, Đức Hồng y đã tiếp phái đoàn UBND Quận I đến thăm. Ngài đã trò chuyện về thời sự thế giới và trong nước, đồng thời cảm ơn chính quyền đã quan tâm đến sức khỏe của mình.

Sáng thứ Bảy, ngày 31.8.2013, Đức Hồng y đã tiếp phái đoàn Giáo hạt Gò Vấp, do cha Hạt trưởng Giuse Nguyễn Văn Chủ dẫn đầu, đến thăm và trao đổi về các sinh hoạt trong Hạt.

Trong niềm vui được phục hồi sức khỏe, Đức Hồng y cảm ơn mọi người đã hiệp thông cầu nguyện cho mình, đồng thời chia sẻ những thao thức mục vụ của ngài với từng giới trong Giáo phận.

Đức Hồng y cũng chuyển lời cảm ơn đến anh chị em giáo dân đã hiệp lời cầu nguyện cho ngài qua các phương tiện truyền thông cũng như tại các cộng đoàn và giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top