Chương trình mới "Sing to God": Hát lên mừng Chúa

Chương trình mới "Sing to God": Hát lên mừng Chúa

Chương trình mới "Sing to God": Hát lên mừng Chúa

Chương trình mới "Sing To God": Hát lên mừng Chúa

o lúc 20:00 ngày 24/3/2024 Chúa Nhật Lễ Lá, kênh Youtube Tổng Giáo phận Sài Gòn sẽ phát sóng chương trình mang tên Sing to God - Hát lên mừng Chúa.

Sức mạnh của âm nhạc trong sự thức tỉnh tâm hồn:

Âm nhạc, đặc biệt là Thánh nhạc từ lâu đã được nhìn nhận là một phương thế hữu hiệu để kết nối các tâm hồn đồng điệu. Nhằm khai thác sức mạnh này, Sing to God là một chương trình để cho các ca đoàn và nghệ sĩ trong Tổng Giáo phận Sài Gòn truyền cảm hứng cho khán giả bằng giai điệu và tiếng hát của họ. Thông qua ngôn ngữ phổ quát của âm nhạc, người xem được mời tham gia vào cuộc hành trình khám phá bản thân và hướng lòng lên Chúa.

Tìm sự hòa hợp với thiên nhiên

Ở tập đầu tiên, hãy cùng hát về môi trường! Trong thế giới ngày nay, ý thức về môi trường trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi Đức Thánh Cha gửi đến cho chúng ta thông điệp Laudato Si cách đây 9 năm. Bằng cách lồng ghép các chủ đề môi sinh và sự sáng tạo vào các bài thánh ca, Sing to God muốn truyền cảm hứng về tình yêu và sự tôn trọng môi trường đến khán giả, nhằm chung sức với Giáo hội thúc đẩy nhận thức về sinh thái.

Lời kêu gi chiêm niệm và hoán cải

Trong những ngày đầu bước vào Tuần Thánh 2024 hãy thay đổi! Thông qua việc chiêm niệm với những bài hát, khán giả sẽ tìm hiểu sâu hơn về đức tin qua những suy tư nhằm thay đổi lối sống hay đúng hơn là thay đổi cách chúng ta đối xử với môi trường, với thế giới nơi mà Thiên Chúa đã ban cho chúng ta để coi sóc.

Vậy nên, sau khi mặt trời lặn vào tối Chúa Nhật Lễ Lá, mời quý vị cùng đến với Sing to God trên kênh YouTube Tổng Giáo phận Sài Gòn. Cùng nhau bước vào hành trình thức tỉnh tâm hồn, hoán cải vì một thế giới tươi đẹp hơn để chờ đón mùa cứu rỗi.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top