Chương trình Ca nhạc Nhịp Cầu Caritas lần 4 "Nối Mãi Vòng Tay Yêu Thương"

Chương trình Ca nhạc Nhịp Cầu Caritas lần 4 "Nối Mãi Vòng Tay Yêu Thương"

WGPSG -- “Nối Mãi Vòng Tay Yêu Thương” là chủ đề Chương trình Ca nhạc Nhịp Cầu Caritas lần 4, đã diễn ra cách tốt đẹp từ 19g00 đến 22g00 ngày 24.3.2017, tại Trung tâm Hội nghị & Sự kiện The Adora Luxury. Đây là kết quả sau thời gian nỗ lực chuẩn bị chu đáo của Văn phòng Caritas Tổng Giáo phận Sài Gòn, của Ban Tổ chức thiết kế thực hiện chương trình, của các hội viên Caritas các giáo xứ trong việc nỗ lực phát hành thiệp.

Đến tham dự có sự hiện diện của Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc, Đức Giám mục Phụ tá Giuse Đỗ Mạnh Hùng, quý Bề trên, quý linh mục tu sĩ, quý ân nhân và 1.600 quý khách ủng hộ thiệp đến tham dự.

Ngoài ra, còn có sự tham dự trình diễn của các nhạc sĩ, ca sĩ, ca đoàn, các cháu thiếu nhi, quý xơ và các cháu trong Trung tâm Bảo trợ Khiếm thị Nhật Hồng. Trong vai trò MC và với tấm lòng chất chứa yêu thương, Cha Giuse Phạm Văn Bình, OFM và chị Song Khánh điều dẫn chương trình cách tốt đẹp.

Sau tuyên bố khai mạc, Cha Giám đốc Caritas Vinh Sơn Vũ Ngọc Đồng đã hiện diện trên sân khấu để trình bày mục đích thực hiện Chương trình Ca nhạc Nhịp Cầu Caritas hằng năm vào mỗi Mùa Chay và báo cáo một phần những hoạt động của Caritas Sài Gòn.

Đứng trước nhu cầu thực tế trong những lần thăm viếng, chạm vào biết bao nhu cầu khó khăn của anh chị em hiện đang cần nâng đỡ, Caritas Sài Gòn ưu tiên thành lập 2 dự án cho việc chăm sóc các cụ già neo đơn không nơi nương tựa, không người chăm sóc và nhà trung chuyển để chăm sóc các bệnh nhân nghèo từ các vùng miền đến thành phố chữa bệnh.

Để thực hiện hai dự án yêu thương này, Caritas Sài Gòn đã nhận được mảnh đất rộng 35.000 m² do ông Ngô Xuân Tiệc trao tặng, và căn nhà trung chuyển bệnh nhân do ông Thái Y cho mượn tạm. Tuy nhiên, để có thể xây dựng và chính thức hoạt động ổn định, Caritas Sài Gòn rất cần đến sự quan tâm và tấm lòng quảng đại của quý ân nhân xa gần.

Theo Cha Giám đốc Caritas thì bước ban đầu hai dự án này cần đến 6 tỷ đồng, vì thế Caritas Sài Gòn tiếp tục chờ đợi phép mầu từ tình yêu của Chúa ngang qua quý ân nhân.

Nếu đẹp Ý Chúa, xin Chúa chúc lành cho hai dự án được hoàn thành, nhờ đó mang lại hơi ấm nhiều người đang chờ đợi được yêu thương và là cơ hội cho mọi người trong cộng đồng góp phần theo khả năng hiện có, để làm cho cuộc sống thêm hoa trái yêu thương.

Có một loài hoa không khi nào tàn úa
Có một loài hoa không sắc cũng chẳng hương
Nhưng thế giới đều nghiêng mình mơ ước
Ước mong sao hoa nở rộ đất trời

Đấy chính là cánh hoa yêu thương, hoa của tình yêu phát xuất từ chính Thiên Chúa, Đấng là cội nguồn của yêu thương.

Vâng, ước mong sẽ “Nối mãi, nối mãi vòng tay Giêsu. Nối mãi, nối mãi vòng tay chúng mình. Nối mãi, nối mãi vòng tay yêu thương”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top