Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Chúc mừng Giáng Sinh Toà Tổng Giám mục Sài Gòn

Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Chúc mừng Giáng Sinh Toà Tổng Giám mục Sài Gòn

WGPSG -- Lúc 14g30 ngày 18.12.2017, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 - cùng đại diện các phòng, ban Cục Chính trị đã đến Toà Tổng Giám mục Sài Gòn, TP.HCM chúc mừng Giáng Sinh 2017 Đức TGM Phaolô, quý Đức Giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo Thành phố Hồ Chí Minh.

Đón tiếp đoàn có Đức TGM Phaolô Bùi Văn Đọc, Đức Giám mục phụ tá Giuse Đỗ Mạnh Hùng, linh mục Tổng Đại diện Ignatiô Hồ Văn Xuân và linh mục Chưởng ấn Phêrô Kiều Công Tùng.

Sau lời chào và chúc mừng Giáng sinh, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hưng bày tỏ niềm vui mừng vì bà con Công giáo luôn tích cực góp phần với Quân khu 7 (QK 7) trong lãnh vực bảo vệ an ninh, trật tự xã hội tại thành phố và các xứ đạo.

Đáp lời, Đức TGM cảm ơn và chúc sức khoẻ ông Thiếu tướng cùng phái đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Tòa TGM cùng đồng bào Công giáo Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, ngài cũng cảm ơn các chiến sĩ QK 7 đã luôn hy sinh, vất vả để bảo đảm an ninh cho nhân dân nói chung và đồng bào Công giáo nói riêng được hưởng mùa Giáng sinh và năm mới 2018 trong an bình.

Sau khi chụp hình lưu niệm chung, phái đoàn QK 7 ra về lúc 15g00.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top