Ban Thánh Nhạc TGP học hỏi thư chung

Ban Thánh Nhạc TGP học hỏi thư chung

WGPSG -- Vào lúc 8g30 ngày 25/06/2011, các ca trưởng của các ca đoàn thuộc Giáo phận TPHCM đã tề tựu đông đủ trong Hội trường Nguyễn Văn Thuận của Trung tâm Mục vụ TGP  để học hỏi Thư Chung Hậu Đại Hội Dân Chúa 2010 do LM Rôcô Nguyễn Duy tổ chức.

Đầu tiên, Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm giới thiệu Thư Chung Hậu Đại Hội Dân Chúa 2010. Ngài đã gợi ý cho các ca trưởng để các anh chị đóng góp ý kiến của mình cho Công nghị Giáo phận sắp tới.

Cha Nguyễn Duy giúp các ca trưởng suy nghĩ và góp ý cho Công nghị Giáo phận bằng những câu hỏi.

Buổi họp thêm phần sinh động vui tươi khi có sự đóng góp lời ca tiếng hát của các ca sĩ Diệu Hiền, Trần Ngọc, Gia Ân và MC năng động là Thầy Thiều Quang (Hội Thừa Sai VN).

Sau đó đến phần đóng góp ý kiến thật là sôi nổi. Tựu trung các ca trưởng đều muốn góp ý cho nền Thánh Nhạc hiện nay được quy củ hơn, mong muốn các ca đoàn đoàn kết, yêu thương nhau hơn.

Cuối cùng, cha Trưởng ban Mục vụ Thánh nhạc giải đáp thắc mắc và ghi nhận những ý kiến của các ca trưởng và sẽ trình cho Ban Thư ký Công nghị Giáo phận.

Được biết, trong các BMV tại Giáo phận thì Ban Thánh Nhạc là ban đầu tiên học hỏi và đóng góp ý kiến cho Thư Chung Hậu Đại Hội Dân Chúa 2010.

Buổi học hỏi Thư Chung kết thúc lúc 11g30 trong bầu không khí hân hoan và thân tình.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top