Thắp Sáng Lửa Yêu Thương lần VI

Thắp Sáng Lửa Yêu Thương lần VI

WGPSG -- Giới Doanh Nhân Công Giáo TGP Sài Gòn đã tổ chức chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương lần VI vào tối 29/5/2015 tại Trung tâm Hội nghị và Yến tiệc The Adora Grand View 421 Ngô Gia Tự, Quận 5, TP.HCM.

Đây là Chương trình được thực hiện hằng năm vào dịp Lể Bổn mạng của Giới nhằm  mục đích gây quỹ Bác ái xã hội, giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh, trợ giúp những sinh viên nghèo hiếu học và góp phần vào công cuộc loan báo Tin Mừng của TGP.

Chương trình đã hân hạnh được đón tiếp Đức TGM Phaolô Bùi Văn Đọc, Đức Hồng Y Gioan B. Phạm Minh Mẫn, cha Linh hướng Giới DNCG, một số linh mục, tu sĩ và gần 500 khách mời đến tham dự.

Lúc 19g10, vũ đoàn Đông Phương đã khai mạc đêm hội với tiết mục múa “Chắp Cánh Ước Mơ” rất hoành tráng và đẹp mắt.

Sau phần phát biểu chúc mừng của của Đức TGM Phaolô, Ban Đại diện cùng hát bài ca chủ đề “Hãy Thắp Sáng Lên” với phần múa phụ họa của vũ đoàn Đông Phương. Bài ca ý lực khơi gợi sức sống và sự cống hiến cho những công việc bác ái xã hội, đem tình Chúa tỏa sáng thế gian. 

Sự góp mặt của các ca sĩ Phan Đinh Tùng, Diệu Hiền, Yasuy và nhóm kịch Ngọc Trinh đã mang đến chương trình những giây phút thư giãn nhẹ nhàng nhưng đầy ắp tính nhân văn và tình người.

Sôi nổi và hấp dẫn nhất chính là phần đấu giá bức tranh Đức Mẹ Truyền Tin của họa sĩ Hùng Khuynh, cây đàn Grand Piano Kawai GM12 và chiếc xe Honda SS50E sản xuất năm 1972 – kỷ vật gắn liền với 50 năm Linh mục của Đức Hồng Y Gioan B. Phạm Minh Mẫn (25.5.1965 – 2015).

Trong cuộc đấu giá diễn ra đầy kịch tính và hết sức sôi động, các doanh nhân công giáo đã thể hiện tấm lòng vị tha và tình yêu thương qua việc mua những kỷ vật này với giá cao nhằm ủng hộ cho quỹ Bác ái xã hội.

Được biết, Đông Phương Group đã tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức tiệc và tặng cây đàn Piano để đấu giá.

Trong chương trình, Giới Doanh Nhân Công Giáo TGP Sài Gòn đã nói lên niềm tri ân với Đức Tổng Giám mục Phaolô, Đức Hồng Y Gioan Baotixita, Quý Cha và quý tu sĩ. Ban Tổ chức đặc biệt cảm ơn ÔB. Vũ Thanh Tâm, chị Lưu Tuyết Mai, chị Võ thị Hồng, ÔB Trần Quang, ÔB Ngô Xuân Tiệc, ÔB Nguyễn Công Lý, ÔB Nguyễn Mạnh Phát, ÔB Trương Anh Tuấn… và tấm lòng của Quý Anh/Chị doanh nhân, thân hữu đã tham dự, chia sẻ cùng chương trình, đồng thời ước mong được gặp lại tất cả trong Chương trình “Thắp sáng lửa yêu thương” lần VII năm 2016.

Chương trình kết thúc lúc 22g trong niềm vui và hạnh phúc, vì lẽ mọi người đã có cơ hội để được sẻ chia với những anh em đang còn khốn khó, những cảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ.


Ban Truyền thông Giới DNCG

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top