Ngân khánh linh mục Giacôbê Nguyễn Văn Thơm và sinh nhật thứ 55 của lớp Exluro 65

Ngân khánh linh mục Giacôbê Nguyễn Văn Thơm và sinh nhật thứ 55 của lớp Exluro 65

Ngân khánh linh mục Giacôbê Nguyễn Văn Thơm và sinh nhật thứ 55 của lớp Exluro 65

WGPSG -- “Tạ ơn Chúa trong ơn gọi” là điều mà Đức Giám mục (ĐGM) Gioan Đỗ Văn Ngân muốn nhấn mạnh, khi ngài giảng trong thánh lễ mừng Ngân khánh linh mục (Lm) Giacôbê Nguyễn Văn Thơm và sinh nhật thứ 55 của lớp Exluro 65, tại Nhà nguyện cổ của Trung tâm Mục vụ (TTMV) Sài Gòn vào lúc 9g30 thứ Tư 1.7.2020.

Thánh lễ do Đức Tổng Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Tốt - nguyên Sứ thần Tòa thánh tại Sri Lanka - chủ tế. Đồng tế với ngài có ĐGM Gioan, các linh mục giáo sư, các linh mục lớp 65, các linh mục tại Trung tâm Mục vụ và các linh mục OMI (Dòng Hiến Sĩ Đức Mẹ Vô Nhiễm).

Tham dự thánh lễ có thân nhân của Lm Giacôbê, lớp Exluro 65, các thầy OMI, các tu sĩ nam nữ, các bạn hữu và nhiều giáo dân.

Mở đầu bài giảng, ĐGM Gioan đã dâng lời cầu nguyện cho Đức cố TGM Phaolô Nguyễn Văn Bình nhân lần giỗ thứ 25. Kế tiếp, ĐGM Gioan nhắc lại ơn gọi của các tiên tri Isaia, Samuel, Gioan Tẩy Giả, Giêrêmia và các tông đồ Phêrô, Phaolô để mời gọi anh em lớp Exluro 65 và cộng đoàn hiệp thông với tâm tình tạ ơn Chúa trong ơn gọi Chúa đã dành cho từng người.

Kết thúc bài giảng, ĐGM Gioan mời gọi: "Chúng ta hãy sống tâm tình tạ ơn khi đã khám phá ra Chúa Kitô Phục Sinh trong đời mình và hãy chia sẻ, để tất cả cùng sống Tin mừng Đức Kitô đã chết và đã sống lại".

Sau lời nguyện hiệp lễ, đại diện lớp Exluro 65 đã chúc mừng Lm Giacôbê.

Đáp từ, Lm Giacôbê đã chúc mừng sinh nhật thứ 55 của lớp Exluro 65 và gởi lời cảm ơn đến mọi người.

Thánh lễ kết thúc lúc 10g50. Gia đình và thân nhân của lớp Exluro 65 đã hân hoan chụp hình lưu niệm trong ngày hội ngộ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top