Lễ Tổng Kết Khoá Đào Tạo Thừa Tác Viên Mục Vụ Hôn Nhân và Gia Đình

Lễ Tổng Kết Khoá Đào Tạo Thừa Tác Viên Mục Vụ Hôn Nhân và Gia Đình

Sáng ngày 23/5/2009, tại TTMV Tổng Giáo phận TP HCM, Ban Mục Vụ Hôn Nhân Gia Đình đã tổ chức Lễ Tổng Kết khóa học sau hai năm huấn luyện cho khoảng 100 anh chị em giáo dân.

Khóa học kéo dài hai năm, từ 07/2007 đến 05/ 2009 đã cung cấp cho học viên một số kiến thức nền tảng liên ngành, nhất là hiểu biết xác đáng và thâm sâu ý định của Thiên Chúa, về con người, hôn nhân và gia đình. Với thành phần giảng viên gồm các : LM Augustino Nguyễn Văn Dụ, LM Louis Nguyễn Anh Tuấn, LM Giuse Trần Đình Long, LM Gioan Bùi Thái Sơn, LM Gioan Nguyễn Như Yêng, LM Giuse Ngô Sĩ Đình, Soeur Hoàng Minh Tố Nga, Soeur Nguyễn Thị Hồng Quế, BS Nguyễn Lan Hải, Ô Nguyễn Quốc Đoạt… tham gia giảng dạy khóa học, đã giúp cho các học viên đào sâu kiến thức nền tảng về hôn nhân và gia đình, đặc biệt về giáo lý thần học, nhân học.

Sau phần báo cáo tình hình và kết quả khóa học của anh Dũng phụ trách điều hành khóa học. Cha phó giám đốc TTMV và cha đặc trách Ban Mục Vụ HNGĐ đã trao bằng tốt ngiệp cho 36 học viên, và cấp Giấy Chứng Nhận cho các học viên còn lại của khóa học. Cha Phó GĐ cũng đã nhắn nhủ các học viên tinh thần hiệp thông với sứ mạng của Giáo Hội về Linh Đạo Hôn Nhân Gia Đình trước tình hình xã hội ngày nay.

Thánh lễ tạ ơn kết thúc buổi Lễ tổng kết do quý cha giảng viên đồng tế cùng với sự tham dự của tất cả học viên khóa huấn luyện Tác Viên Mục Vụ HNGĐ trong tâm tình tạ ơn Chúa, cám ơn nhau vì khóa học đã hoàn tất. Để từ đây tất cả cùng nhau lên đường yêu thương và phục vụ anh em. Trong buổi tiệc liên hoan tại nhà hàng EVEROSE, các tiết mục văn nghệ do chính các học viên biểu diễn thật vui và ý nghĩa, ghi dấu ngày chia tay, hẹn nhau phục vụ quên mình và sẽ gặp nhau hàng tháng theo từng cụm, sẽ gặp nhau tất cả khóa học vào ngày 30/8/ 2009.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top