Lãnh đạo TP.HCM chúc mừng Lễ Giáng Sinh 2023 và Năm Mới 2024

Lãnh đạo TP.HCM chúc mừng Lễ Giáng Sinh 2023 và Năm Mới 2024

Lãnh đạo TP.HCM chúc mừng Lễ Giáng Sinh 2023 và Năm Mới 2024

TGPSG - Vào lúc 15g ngày 18-12-2023, đoàn đại biểu Thành ủy - Hội đồng Nhân Dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đức Tổng Giám mục (TGM) Giuse Nguyễn Năng - Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam, và chúc mừng đồng bào Công giáo nhân dịp Lễ Giáng Sinh năm 2023 và Tết Dương lịch năm 2024.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đã chia sẻ: Từ năm 2020 đến nay, mỗi năm đều thấy tinh thần đoàn kết đạo đời phát triển tốt đẹp, biết lắng nghe và tôn trọng nhau nhiều hơn. Ông Bí thư cảm ơn Đức TGM Giuse đã phát động phong trào Xanh Sạch Đẹp nơi đồng bào Công giáo để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhận dịp Lễ Giáng Sinh, ông cầu Chúa ủng hộ cho Thành phố được tiếp tục nâng cao chất lượng sống, cho thế giới bớt đau khổ, cho Thành phố mọi sự an lành.

Trong Năm Mới, ông chúc Đức TGM Giuse, các giám mục, linh mục, tu sĩ luôn mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc và nhiều ơn Chúa.

Ông Bí thư cũng chúc linh mục Tổng Đại diện hoàn thành chương trình trùng tu Vương Cung Thánh Đường Đức Bà Sài Gòn.

Đáp từ, Đức TGM Giuse Nguyễn Năng cho biết: ngài vui mừng vì thấy mỗi năm gặp lại nhau, sự xa lạ không còn nữa, mỗi năm một tốt đẹp hơn. Bốn năm qua đã nhẹ nhàng vượt qua những khó khăn. Nền móng là sự đoàn kết, xây dựng đất nước vững mạnh. Mong rằng việc giáo dục và gìn giữ môi trường được tiếp tục củng cố.

Nhân dịp đại lễ Giáng Sinh và Năm Mới, Đức TGM Giuse cầu chúc cho ông Bí thư, các cấp chính quyền và tất cả gia quyến được một mùa Giáng Sinh an lành.

Cuộc thăm viếng chúc mừng lễ Giáng Sinh 2023 và Năm Mới 2024 đã kết thúc trong niềm vui vào lúc 15g30 với những tấm hình lưu niệm trong khuôn viên Tòa Tổng Giám mục.

Bài: Tóc Ngắn; Ảnh: Bảo Phạm; Video: Media TGPSG

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top