Hạt Tân Sơn Nhì: Trường Tình Thương Bế giảng năm học 2022 - 2023

Hạt Tân Sơn Nhì: Trường Tình Thương Bế giảng năm học 2022 - 2023

Hạt Tân Sơn Nhì: Trường Tình Thương Bế giảng năm học 2022 - 2023

TGPSG -- "Ước mong rằng năm sau trường chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng như vậy để trau dồi sự đạo đức của gia đình, của bản thân và học thật giỏi để giúp ích cho gia đình và xã hội”.

Đây là những ước mong của linh mục (Lm) Hiệu trưởng danh dự Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì khi ngài đến tham dự Lễ Bế Giảng và Trao bằng Tốt nghiệp năm học 2022 - 2023 cho 31 học sinh Khối lớp 5 ra trường vào lúc 8g30 thứ Năm, ngày 25/05/2023.

Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì (Trường TTTSN), thuộc Giáo điểm truyền giáo hạt Tân Sơn Nhì (TSN), địa chỉ 18A, Đường Số 16, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân,  TPHCM do các Soeurs Dòng Chúa Chiên Lành đảm trách.

Tham dự buổi lễ có: Lm Giuse Trần Văn Lưu - chánh xứ Bình Thuận TSN - Hiệu trưởng danh dự Trường TT-TSN, Bà Lê Thị Ngân - Phó Chủ tịch UBND MTTQ, Quý Đại biểu Phường Bình Hưng Hòa A, đại diện Trường Tiểu học Bình Thuận, Ban thường vụ Giáo hạt TSN, Ban thường vụ giáo xứ Bình Thuận TSN, Ban đại diện Caritas Gx Tân Hương, quý ân nhân, quý khách mời và Quý phụ huynh đến chung vui với các em.

Khai mạc Lễ Bế Giảng là nhạc phẩm BÀN TAY MẸ được thể hiện qua phần trình bày của các học sinh Lớp đàn Organ.

Sau khi xem qua Video phóng sự “Hành trình một năm học” qua, cô Lê Nguyễn Cẩm Uyên đại diện Trường TT-TSN gửi đến quý đại biểu Báo cáo Tổng kết Năm học 2022 - 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Lm Giuse - Hiệu trưởng danh dự dâng trào cảm xúc: “Lúc nào thấy cây phượng nở bông ngoài đường, là thấy niềm vui của tất cả chúng con sắp được nghỉ hè và có 3 điều mà chúng con được là: được Tổng kết năm học vừa qua; được ở nhà với cha mẹ; được có thời gian nghỉ ngơi và phụ giúp cha mẹ.”

Lm Giuse nhận xét: “Điều khác với năm ngoái là chúng con đã học rất giỏi. Không phải chỉ học trau dồi kiến thức, mà chúng con còn được học đạo đức: biết vâng lời cha mẹ, biết bảo vệ môi trường, học chuyên môn như đàn, thể dục,… Khối lớp 5 đã đạt được 100% khi chúng con ra trường”.

Kết thúc phát biểu, Lm Giuse ước mong: năm sau trường sẽ tiếp tục cố gắng như vậy để trau dồi sự đạo đức của gia đình, của bản thân và học thật giỏi để giúp ích cho gia đình và xã hội”.

Lm Giuse cầu chúc các em học sinh trong mùa nghỉ hè nhiều niềm vui, bình an và hãy ở nhà giúp đỡ và vâng lời cha mẹ.

Sau phần phát biểu của Lm Giuse, các em khối lớp 1 và khối lớp 4 gửi đến Hội trường tiết mục văn nghệ “ĐẤT VIỆT NGÀN NĂM”

Tiếp đến, quý đại biểu phát thưởng cho các em học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 4 đã có những thành tích học tập xuất sắc, đạt kết quả tốt trong năm học vừa qua. Lễ Ra trường dành cho khối lớp 5 được Lm Giuse trao bằng Tốt nghiệp, và quý đại biểu tặng quà lưu niệm cho các em.

Trong niềm vui ngày Tốt nghiệp, em Nguyễn Văn Toàn - học sinh khối Lớp 5 đã thay mặt các bạn nói lên cảm nghĩ và bày tỏ tri ân với quý Thầy Cô đã tận tình chỉ bảo động viên, dạy dỗ và giúp đỡ trong sự yêu thương, chăm sóc trong suốt năm học vừa qua. Và các em cũng gửi đến Hội trường một tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa qua bài hát: “NIỀM TIN CHIẾN THẮNG”.

Lễ Tốt Nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các em Khối lớp 5. Sau lời bảy tỏ tri ân, Các em hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ lòng Thầy cô nơi mái Trường TT-TSN thân yêu.

Trước khi kết thúc Lễ Bế Giảng, cô Nguyễn Thị Yến Nhi - đại diện Trường TT-TSN gửi lời cảm ơn đến quý đại biểu và đặc biệt là Nhà hàng Mosi Sushi đã trao gửi sự yêu thương qua mỗi viên Sushi, mà đội ngũ nhân viên của Nhà hàng trực tiếp phục vụ bữa tiệc Sushi cho các em.

Lễ Bế Giảng kết thúc 10g00 trong niềm vui hân hoan của các em học sinh và quý đại biểu. Kết thúc Lễ Bế Giảng, các em học sinh và quý đại biểu lưu lại với bữa tiệc sushi tại sân Trường TT-TSN, do Nhà hàng Mosi Sushi chuẩn bị và phục vụ.

Bài: Bích Vân (TGPSG)
Ảnh: Trần Ngọc Công

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top