ĐTC mời gọi các trẻ em hãy đón nhận Chúa Giêsu mỗi ngày

ĐTC mời gọi các trẻ em hãy đón nhận Chúa Giêsu mỗi ngày

ĐỨC THÁNH CHA MỜI GỌI CÁC TRẺ EM HÃY ĐÓN NHẬN ĐỨC GIÊSU MỖI NGÀY TRONG ĐỜI SỐNG

“Hãy đón nhận Đức Giêsu mọi ngày trong đời sống chúng con, trong những trò chơi, những lời cam kết và những lời cầu nguyện của chúng con; khi Người đòi nơi chúng con tình thân ái, và lòng quảng đại; khi chúng con hạnh phúc và khi chúng con sợ hãi.” ĐTC Bê-nê-đic-tô đã nói như thế với các em thuộc tổ chức Công giáo Tiến hành Ý, trong buổi tiếp kiến tại Vatican hôm 19.12.

Dịp Noel, thên lần nữa, người bạn Giêsu đến trong cuộc gặp mặt của chúng con và gọi chúng con! Người luôn luôn nói với chúng con bằng một tình yêu lớn hơn, có khả năng trao hiến không giới hạn, là hãy mang đến sự hòa bình và thứ tha.

Giêsu nhìn thấy và nghe thấy chúng con, ngay cả khi chúng con còn nhỏ, thậm chí đôi khi, những người lớn không tin tưởng nơi chúng con như chúng con mong muốn điều đó. - ĐTC nhắn nhủ các em - Người muốn thiết lập với mỗi người chúng con một tình bằng hữu bền chặt.

Chỉ duy sự hiện diện của Giêsu trong cuộc sống chúng con mới đem lại một niềm vui đầy tràn, bởi vì Người mới có khả năng biến đổi tất cả mọi sự trở nên luôn luôn đẹp đẽ và tốt lành – ĐTC nhấn mạnh – Người không bao giờ quên chúng con.

(Nguồn: daminhvn)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top