Giới Thiệu Sự Kiện Ngày Của Mẹ Năm 2016 với Đề Tài "Chuyện Đời Mẹ"

Giới Thiệu Sự Kiện Ngày Của Mẹ Năm 2016 với Đề Tài "Chuyện Đời Mẹ"

Có ai đó đã từng nói: “Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác, nhưng không ai có thể thay thế được Mẹ...” Mẹ là người sinh thành, dưỡng dục, thương yêu con cái một cách vô điều kiện và suốt cả cuộc đời. Mẹ không chỉ là người sinh ra ta, mà còn là một điều gì đó cao cả, vĩ đại mà ngôn ngữ không thể diễn tả được hết cái huyền diệu mênh mông về mẹ; bởi lẽ tình mẹ tự thân nó đã vượt thoát khỏi mọi tầm kích của ngôn ngữ, vượt qua mọi giới hạn của không gian và thời gian.

Mỗi năm vào tuần thứ hai của tháng Năm, hơn 76 quốc gia trên thế giới tổ chức Ngày của Mẹ để hàng triệu người dùng cơ hội này bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với người mẹ kính yêu của mình, người đã dành trọn cả cuộc đời để chúng ta có một tương lai và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chúng ta đã sống trong yêu thương đời mẹ cách ưu ái và đặc quyền. Ngày của Mẹ năm nay, Bạn hãy làm điều gì đó để cùng chúng tôi tôn vinh, thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của mình đến với những người mẹ đã hy sinh vì chúng ta.

Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục – Ban Mục Vụ Gia Đình TGP TP.HCM trân trọng kính mời Bạn đến tham dự sự kiện Ngày của Mẹ 2016, với chủ đề: “Chuyện Đời Mẹ”. Sự hiện diện của Bạn sẽ góp phần cổ võ giá trị đạo hiếu và tôn vinh các bà mẹ. Chương trình được dàn dựng hết sức công phu, tỉ mỉ cả về nội dung lẫn hình thức.

Thời gian: Chúa Nhật, 07 tháng 5 năm 2016

Địa điểm: Trung Tâm Mục Vụ Sài Gòn. 6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

Giá vé: 95.000 VND

---------------------------------------------
Mọi chi tiết về chương trình xin liên lạc tại:

Văn phòng: CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC - BAN MỤC VỤ GIA ĐÌNH - TGP TP. HCM.

6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

ĐT:  (08) 3911 8407

Email: ctchuyende@gmail.com - www.chuongtrinhchuyende.com   

Website chương trình: www.chuyendoime.com

A3 Quang cao

Top