Sự kiện Mục vụ Gia đình 2023 với chủ đề "Ước Mơ Của Mẹ"

Sự kiện Mục vụ Gia đình 2023 với chủ đề "Ước Mơ Của Mẹ"

Sự kiện Mục vụ Gia đình 2023 với chủ đề "Ước Mơ Của Mẹ"

Sự kiện Mục vụ Gia đình 2023 với chủ đề "Ước Mơ Của Mẹ"

--------------------------

Bạn yêu thương Mẹ của mình?

Bạn muốn có những phút giây thật hạnh phúc để thể hiện lòng hiếu với Mẹ?

Bạn muốn cùng Mẹ tham dự một sự kiện Công giáo?

Ngày 14/5 này chính là cơ hội để Bạn hiện thực hóa những điều trên

--------------------------

Hàng năm, cứ đến Chúa nhật tuần thứ hai trong tháng Năm, chúng ta lại hân hoan dành một ngày đặc biệt để thể hiện lòng biết ơn, hiếu kính và tôn vinh những người Mẹ - người đã dành trọn cả cuộc đời để cho chúng ta có một tương lai và cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Ngày của mẹ” năm nay, Bạn dự định sẽ làm gì để dành tặng món quà đặc biệt cho người Mẹ kính yêu của mình?

Chương trình Chuyên đề Giáo dục - Ban Mục vụ Gia đình TGP Sài Gòn trân trọng kính mời Bạn cùng với gia đình và đặc biệt là người Mẹ kính yêu của Bạn đến tham dự sự kiện Ngày của Mẹ 2023 với chủ đề: “ƯỚC MƠ CỦA MẸ”.

Đây là một chương trình được tổ chức công phu với sự đan xen nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị nhằm giúp cho các Bạn cùng với Mẹ có được những cung bậc cảm xúc tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Đến với chương trình, các Bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ sâu sắc và những trao đổi thực tế của vị diễn giả đầy tâm huyết và tâm lý, dày dạn kinh nghiệm trong mục vụ - Đức Cha Giuse Bùi Công Trác – Giám mục Phụ tá TGP Sài Gòn.

Bên cạnh đó, các Bạn còn có những giây phút thật thánh thiêng để cung nghinh và dâng hoa kính Đức Mẹ. Trong đó, đỉnh cao là Thánh lễ Chúa nhật VI Phục sinh.

Sau những giây phút linh thiêng ấy, các Bạn sẽ mặc sức tham gia các hoạt động “NHỚ VỀ MẸ” được diễn ra ở các khu vực khác nhau:

+ Khu triển lãm: KÍ ỨC VỀ MẸ - trưng bày và trình chiếu những bức ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Trần Thế Phong; cùng những bức tranh nghệ thuật của họa sĩ – tu sĩ Công giáo; song song đó là những video từ cuộc thi. Các Bạn cũng sẽ rất thú vị với những góc cực “chill” để “sống ảo”. Đặc biệt, các Bạn còn được vẽ ký họa chân dung cực nhanh & cực chất bởi họa sĩ tài ba Lê Phú.

+ Khu ẩm thực: BẾP CỦA MẸ - với những món ăn sạch ngon từ tấm lòng, ý vị từ sự tận tâm của Mẹ.

+ Khu ấn phẩm: ĐỌC SÁCH VỚI MẸ - với những ấn phẩm phong phú, đẹp mắt, hấp dẫn và hữu ích của Chuyên đề Giáo dục.

+ Khu làm quà handmade tặng Mẹ: TRAO LÒNG HIẾU - TẶNG MẸ YÊU: gồm có 2 gian hàng:

ü ĐAN VÒNG TAY - DỆT YÊU THƯƠNG: làm vòng tay thổ cẩm mang đậm nét văn hóa dân tộc với sự hướng dẫn của các Bạn đồng bào Châu Mạ.

ü VẼ ƯỚC MƠ TẶNG MẸ: gian hàng vẽ tranh lên Túi tote / túi vải canvas những hình ảnh thật đẹp và ý nghĩa để dành tặng mẹ do nhóm Catholic Design - Thiết kế Đồ họa Công giáo hướng dẫn.

Sau cùng, các Bạn sẽ đến với phần hấp dẫn nhất của chương trình; đó là trao giải cuộc thi “Thước Phim về Mẹ” và những tiết mục văn nghệ được thiết kế - dàn dựng hết sức công phu qua sự sáng tạo của đạo diễn Ân Phạm, Biên tập Hoài Nam - Giám đốc Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam và đặc biệt là sự góp mặt của những ca sĩ đang rất được yêu mến hiện nay như: Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, Tuyết Mai, Phạm Khánh Ngọc, Bé Tuyết Sương… Quý Soeurs Dòng Đa Minh Tam Hiệp.

Đến với sự kiện “Ngày của Mẹ” với chủ đề ƯỚC MƠ CỦA MẸ, chắc chắn các Bạn sẽ có được những món quà thực sự ý nghĩa dành cho Mẹ, cụ thể qua việc các Bạn sẽ hiểu hơn “Ước Mơ Của Mẹ” là gì? Và sẽ giúp Mẹ hiện thực hóa những ước mơ đó.

Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay những vé tham dự sự kiện này dành cho Bạn, những người thân và đặc biệt là Mẹ của Bạn?

-------------------

Thời gian: Từ 13g30 – 21g00, Chúa Nhật ngày 14 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Trung Tâm Mục Vụ TGP. Sài Gòn.

6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

Giá vé: 250.000 VND

Link đăng ký: https://chuyendegiaoduc.com/event/uoc-mo-cua-me/

-------------------

#chuyendegiaoduc

#chuongtrinhchuyendegiaoduc

 

Top