Tòa Thánh mừng Bổn mạng ĐHY Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn

Tòa Thánh mừng Bổn mạng ĐHY Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn

WGPSG-- Vào dịp lễ Sinh nhật Thánh Gioan Baotixita 2016, Toà Thánh Vatican có gửi đến Đức Hồng y Gioan Baotixita một lá thư chúc mừng với nội dung như sau:

Vatican, ngày 25 tháng 6 năm 2016

Thưa Đức Hồng y,

Nhân dịp Lễ Bổn mạng của ngài, Đức Thánh Cha và Quốc vụ khanh Toà Thánh giao cho tôi chuyển đến ngài những lời chúc mừng dưới đây:

“Nhân lễ trọng mừng Sinh nhật Thánh Gioan Baotixita, tôi vui mừng gửi đến ĐHY những  lời cầu chúc tốt đẹp nhất, xin phó thác ĐHY và mọi ý nguyện của ĐHY cho Chúa. Tôi cầu xin Chúa ban cho ĐHY ơn cảm nhận được sự gần gũi và lòng nhân hậu vô biên của Cha trên trời. Nhờ lời chuyển cầu của Thánh Gioan Baotixita, tôi gửi đến ĐHY phép lành Toà Thánh - như dấu chỉ của sự hiệp thông thân ái - mà tôi cũng muốn ban cho cả những người thân cận ĐHY. Giáo hoàng Phanxicô”.

“Cùng tạ ơn Chúa với ĐHY trong ngày lễ Bổn mạng này, tôi gửi đến ĐHY những lời chúc thân ái đầy tình huynh đệ, đồng thời phó thác bản thân ĐHY cùng với mọi ý nguyện của ĐHY cho Chúa. HY Pietro Parolin”.

Hiệp ý với những lời chúc mừng trên đây, với trọn cả tâm tình trân trọng, tôi cũng muốn nồng nhiệt cầu chúc ĐHY đạt được mọi ước nguyện.
+ Angelo Becciu
   Đại diện


 

Top