Ra mắt Ban liên lạc Hội đồng Mục vụ Giáo xứ hạt Gò Vấp

Ra mắt Ban liên lạc Hội đồng Mục vụ Giáo xứ hạt Gò Vấp

WGPSG -- Thứ ba đầu mỗi tháng, tại giáo hạt Gò Vấp quý cha có một ngày tĩnh tâm và trao đổi các công việc mục vụ trong tháng của Hạt luân phiên tại các giáo xứ. Đặc biệt trong kỳ tĩnh tâm tháng 11 (ngày 6.11.2012) tại nhà thờ Xóm Thuốc, Cha Hạt trưởng đã giới thiệu cho quý cha trong hạt sự ra đời của “Ban liên lạc các Hội đồng Mục vụ Giáo xứ của hạt Gò Vấp” gồm các Chủ tịch HĐMVGX của 11 giáo xứ trong Hạt.

Ban liên lạc là cầu nối hiệp thông giữa HĐMV các giáo xứ nhằm nâng đỡ nhau trong các hoạt động mục vụ của Giáo hạt.

Cha Hạt trưởng cũng thông báo về việc sắp ra mắt “Bản Thông tin” của giáo hạt với nội dung thông báo đến các giáo xứ trong hạt các thông tin hoạt động mục vụ của 11 giáo xứ và của giáo hạt Gò Vấp. Cha Hạt trưởng rất mong quý cha các giáo xứ hỗ trợ bằng lời cầu nguyện và nhắc nhở, động viên Hội đồng Mục vụ giáo xứ mình chu toàn trách nhiệm của mình.

Cũng trong dịp này, cha đặc biệt giới thiệu “Ban truyền thông của Giáo hạt” gồm những thành viên đã được Ban Mục vụ Truyền thông Giáo phận đào tạo bài bản. Nhiệm vụ của Ban truyền thông Giáo hạt là thu thập kinh nghiệm truyền thông đã được giáo phận đào tạo để hỗ trợ và liên kết các hoạt động truyền thông giữa các giáo xứ, hầu có thể sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông hiện đại để làm sáng Danh Chúa.

Buổi ra mắt của Ban liên lạc và Ban Truyền thông hạt Gò Vấp đã kết thúc lúc 11g30 với tiếng vỗ tay chúc mừng rộn ràng. Mọi người cùng chia sẻ niềm vui trong bữa cơm thân mật do Cha Hạt trưởng thết đãi.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top