Mừng cha đồng hành mới của Mục vụ Truyền thông hạt Sài Gòn-Chợ Quán

Mừng cha đồng hành mới của Mục vụ Truyền thông hạt Sài Gòn-Chợ Quán

Mừng cha đồng hành mới của Mục vụ Truyền thông hạt Sài Gòn-Chợ Quán

TGPSG - Trong buổi họp định kỳ vào 19g thứ Sáu ngày 28-10-2022 tại Giáo xứ Cầu Kho, đông đảo các thành viên đại diện MVTT các giáo xứ trong Hạt Sài Gòn - Chợ Quán đã nhiệt liệt chào mừng linh mục (Lm) đồng hành mới của Hạt SG-CQ - Cha Phêrô Lê Văn Chính, thay cho Cha Tôma Huỳnh Bửu Dư.

Cha Phêrô Lê Văn Chính hiện là Lm Chánh xứ Cầu Kho. Sau khi biết Cha Tôma Huỳnh Bửu Dư bận nhiều việc do mới nhận xứ và đang cần hồi phục sức khỏe, Ngài đã nhận lời đồng hành cùng với anh chị em MVTT Hạt Sài Gòn - Chợ Quán.

Cùng tham dự cuộc họp có Lm Giuse Vũ Hữu Hiền, Trưởng ban MVTT TGP Sài Gòn; Lm Gioan Baotixita Trần Phước Lộc, phó xứ Cầu Kho. Đặc biệt Cha Tôma Huỳnh Bửu Dư, người đã nhiều năm gắn bó, đồng hành cùng với MVTT Hạt Sài Gòn - Chợ Quán đã không quản ngại đường xa và tình trạng sức khỏe của mình, đã đến với gặp gỡ và chung vui với mọi người.

Trong buổi họp định kỳ, Cha Trưởng ban đã giới thiệu với các Cha đồng hành và các thành viên về website và kênh YouTube của Tổng Giáo phận Sài Gòn, đây là 02 cổng thông tin hết sức phong phú về nội dung, về cách trình bày và sự chuyển đạt thông tin, ý tưởng đến cộng đồng dân Chúa và những người muốn tìm hiểu về đạo Công Giáo

Các Lm đồng hành cũng rất quan tâm về trang Titoco, một sân chơi giao lưu bổ ích của các thành viên MVTT. Hiện tại, danh sách users của MVTT Hạt SG-CQ trên trang Titoco có khoảng 15 thành viên mở tài khoản, đăng bài và tạo liên kết với blog, facebook của mình. Tuy nhiên, theo Cha Trưởng ban, vẫn cần sự tham gia đầy đủ của các thành viên, đóng góp thêm bài viết, hình ảnh, video clip …. để Trang Titoco ngày càng thêm phong phú và đa dạng.

Sau cuộc họp định kỳ, mọi người đã cùng nhau chụp hình lưu niệm và nán lại dùng bữa tối trong sự thân tình, vui vẻ do Cha Phêrô Lê Văn Chính chiêu đãi ngay tại nhà xứ.

Tạ ơn Chúa vì những hồng ân Ngài đã ban cho MVTT Hạt Sài gòn - Chợ Quán. Xin Thần Khí Chúa luôn đồng hành, nâng đỡ các linh mục và những anh chị em đang làm công tác MVTT, để mọi người luôn trung thành, tận tụy, phục vụ âm thầm khiêm tốn, lan tỏa Tin Mừng đến mọi người.

Phanxico Xavie Nguyễn Hữu Sang (TGPSG)
Ảnh: Giuse Nguyễn Văn Phương

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top