Mục vụ Truyền Thông TGP Sài Gòn: Thánh lễ đầu tháng 4-2021

Mục vụ Truyền Thông TGP Sài Gòn: Thánh lễ đầu tháng 4-2021

Mục vụ Truyền Thông TGP Sài Gòn: Thánh lễ đầu tháng 4-2021

TGPSG - "Hãy đến mà xem" là chủ đề Thánh lễ đầu tháng 4 (6.4.2021) của Ban Mục vụ Truyền Thông TGP Sài Gòn (MVTT) được cử hành vào lúc 18g30 tại Nhà nguyện Nhà Truyền Thống - Trung tâm Mục vụ TGP Sài Gòn.

Chủ tế Thánh lễ là linh mục (Lm) Gioan Phạm Văn Thanh - Đồng hành MVTT Hạt Gia Định. Đồng tế với ngài có Lm Giuse Vũ Hữu Hiền - Trưởng Ban MVTT. Tham dự thánh lễ có đông đảo thành viên Ban MVTT cùng học viên các lớp MVTT.

Mở đầu thánh lễ, Lm Chủ tế mời gọi mọi người cầu nguyện cho các thành viên MVTT trở thành “tình yêu đi loan báo Tin Mừng".

Trong bài giảng, Lm Trưởng ban nhắc lại chủ đề của Sứ điệp Ngày Thế giới Truyền thông xã hội năm 2020: “Cuộc sống trở thành câu chuyện và câu chuyện trở thành cuộc sống". Ngài mời các thành viên MVTT hãy dùng khả năng truyền thông của mình để biến cuộc sống trở thành những câu chuyện Giêsu làm say mê lòng người, thúc đẩy mọi người thể hiện cuộc sống giống như nhân vật Giêsu.

Muốn làm được như thế, các thành viên MVTT phải thực hiện lời kêu mời “Hãy đến mà xem” của sứ điệp truyền thông năm nay. Hãy đến với Giêsu để nên một với Giêsu, đến với người khác để thấu cảm với họ và diễn tả được những câu chuyện Giêsu rất chân thực, rất sống động cho mọi người thưởng thức.

Sau lời nguyện hiệp lễ, mọi người đã chúc mừng sinh nhật cha Trưởng ban cũng như chúc mừng những người có sinh nhật trong tháng này.

Sau đó mọi người chụp hình và liên hoan chung với nhau trước khi ra về.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top