Mục vụ Truyền Thông hạt Tân Định: Tân niên Hiệp hành 2023

Mục vụ Truyền Thông hạt Tân Định: Tân niên Hiệp hành 2023

Mục vụ Truyền Thông hạt Tân Định: Tân niên Hiệp hành 2023

TGPSG - “Nói cách chân thành trong sự thật và trong tình bác ái “ (Ep 4,15)

Sáng ngày 26-1-2023 (nhằm ngày mùng 5 Tết âm lịch Quý Mão), nhóm Mục vụ Truyền thông (MVTT) hạt Tân Định, TGP Sài Gòn gồm 05 người cùng đồng hành trên chuyến xe do anh trưởng Minh Phong hướng dẫn đến giáo xứ An Phú thuộc giáo hạt Tân Định chúc tết Linh mục (Lm) đồng hành Martinô Bùi Huy Hòa, được biết trong những ngày giáp Tết cũng có hai anh đại diện nhóm đến thăm và chúc tết Lm Phaolô Nguyễn Quốc Hưng, Hạt trưởng Tân Định trong tình yêu thương hiệp nhất.

Tiếp đến nhóm di chuyển sang Quận 8, đến giáo xứ Bình An tham dự Thánh lễ tạ ơn và họp mặt anh chị em (ACE) Truyền thông TGP. Đây cũng là ngày truyền thống hằng năm của ACE/MVTT/TGP vào mỗi dịp Xuân về.

Năm nay, cuộc họp mặt được tổ chức tại giáo xứ Bình An, hạt Bình An do Lm Giuse Đinh Hiền Tiến, Hạt trưởng hạt Bình An kiêm Tổng Linh hướng MVTT/TGPSG. Trong niềm hân hoan được gặp các ACE thành viên MVTT của các hạt trong đầu năm mới, ai cũng vui tươi phấn khởi, hứa hẹn một năm khởi sắc gặt hái nhiều thành công.

Trước khi bước vào Thánh lễ tạ ơn và mừng năm mới, các nhóm hạt chúc mừng Lm Giuse Vũ Hữu Hiền - Trưởng ban MVTT/ TGPSG; Lm Giuse Đinh Hiền Tiến, Tổng Linh hướng MVTT/TGPSG, quý Lm đồng hành. Mọi người chúc mừng nhau một năm mới sức khỏe an khang thịnh vượng, luôn có Chúa đồng hành trong mọi công việc, Lm Giuse Trưởng ban chia sẻ với ACE về sứ điệp ngày thế giới truyền thông năm 2023 “Truyền thông bằng cả trái tim” nối tiếp sứ điệp truyền thông năm 2021 “Hãy đến mà xem” và năm 2022 “Lắng nghe bằng cả trái tim”. Ngài nói đến câu ca dao “Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” đó là đối với ngoài xã hội và trong giao tiếp nhưng là những người làm truyền thông, chúng ta phải đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, nghĩa là ta phải truyền thông trong sự thật, truyền thông bằng cả trái tim trong yêu thương.

Tiếp theo, các thành viên cùng sinh hoạt với nhau bài hát nối vòng tay lớn, tay trong tay cùng nhau hiệp hành trong hiệp nhất yêu thương.

Buổi sinh hoạt cộng đồng kết thúc lúc 10g00 để chuẩn bị cho thánh lễ tạ ơn và mừng năm mới. Lm Giuse Trưởng ban chúc mừng và lì xì khuyến khích cho anh chị Trưởng nhóm đã nhiệt tình hy sinh trong công việc chung và một thành viên có nhiều bài viết nhất trong nhóm, hy vọng sang năm, ngài sẽ chuẩn bị nhiều phong bao lì xì cho tất cả các thành viên hăng say, nhiệt huyết với công việc truyền thông rao giảng Tin mừng trong Chúa qua công việc mình đang làm.

Maria Loan-Phượng (TGPSG)
Ảnh: Minh Phong

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top