Mục vụ Truyền thông giáo hạt Xóm Mới: Chúc Tết các linh mục trong Giáo hạt (4-2-2024)

Mục vụ Truyền thông giáo hạt Xóm Mới: Chúc Tết các linh mục trong Giáo hạt (4-2-2024)

Mục vụ Truyền thông giáo hạt Xóm Mới: Chúc Tết các linh mục trong Giáo hạt (4-2-2024)

TGPSG -- Đại diện các thành viên và học viên Mục vụ Truyền thông (MVTT) của giáo hạt Xóm Mới đã đến thăm và chúc Tết các linh mục (Lm) trong giáo hạt vào sáng Chúa nhật ngày 4-2-2024, khởi sự từ lúc 8g30.

Nhóm đại diện gồm có anh Gioan Baotixita Nguyễn Anh Tài - Trưởng nhóm MVTT giáo hạt, cùng với một số thành viên và học viên lớp Tập huấn MVTT của Giáo hạt.

Khi đến gặp gỡ các ngài, sau lời chúc tuổi của anh trưởng, anh chị em trong nhóm đồng loạt vỗ tay chúc mừng. Các linh mục rất vui vẻ cảm ơn và đã có những lời nhắn nhủ tới các thành viên và học viên trong Ban Truyền thông:

- Lm Vinh Sơn Nguyễn Minh Huấn - chánh xứ Hoàng Mai

'Trước tiên là tạ ơn Chúa đã ban phát muôn phúc lành cho tất cả chúng ta đang hiện diện nơi đây, để làm công việc loan báo Tin Mừng của Chúa. Xin Chúa chúc lành và ban ơn cho tất cả anh chị em trong ban MVTT của giáo hạt Xóm Mới, sang năm mới được dồi dào sức khỏe và hăng say trong việc đem Lời Chúa đến cho tất cả mọi người'.

- Lm Giuse Vũ Minh Danh - chánh xứ Hà Nội

'Thật là quý hóa, cảm ơn ban MVTT giáo hạt Xóm Mới đã làm chứng cho Chúa bằng các phương tiện truyền thông, kỹ thuật số và bằng những phương tiện bình thường nhất, để cộng tác với giáo xứ và giáo hạt Xóm Mới. Trong một năm qua, anh chị em đã hy sinh vất vả làm công tác Truyền thông. Xin Chúa trả công bội hậu cho anh chị em'.

- Inhaxiô Nguyễn Quốc Bảo - chánh xứ Nữ Vương Hòa Bình

'Cầu chúc anh chị em ban MVTT được nhiều  sức khỏe, nhiều ơn thánh và bình an của Chúa trong năm mới. Năm nay là năm con rồng thì ban MVTT giáo hạt Xóm Mới cũng phải bay lên như rồng, để mà làm việc nhà Chúa cho thật tốt, cùng đồng hành với Giáo phận, để cùng làm sáng danh Chúa. Xin cảm ơn ban MVTT giáo hạt Xóm Mới, xin chúc mọi điều tốt lành đến với anh chị em'.

 

- Lm Giuse Đỗ Quang Khả - chánh xứ Hà Đông

'Chúng ta biết ngày nay Truyền thông là quan trọng. Chính Đức Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng rất quan tâm đến MVTT, vì Truyền thông là phương tiện để rao giảng Lời Chúa một cách đắc lực, thế nên ban MVTT giáo hạt Xóm Mới hãy cộng tác nhiệt huyết hơn nữa với giáo xứ, giáo hạt và Giáo phận nữa, để mỗi ngày Danh Chúa được sáng thêm hơn'.

- Lm Gioan Botixita Phạm Văn Lâm - chánh xứ Lam Sơn

'Xin Chúa chúc lành cho mọi cộng việc, những kế hoạch mà anh chị em Truyền thông thực hiện, để làm vinh danh Chúa, thánh hóa bản thân và xây dựng Giáo Hội. Xin cảm ơn anh chị em Truyền thông'.

- Lm Maximô Ngô Vĩnh Hy - chánh xứ Hợp An

'Xin cảm ơn ban đặc trách MVTT giáo hạt Xóm Mới đã cộng tác đắc lực với các giáo xứ trong giáo hạt. Ước mong rằng trong năm mới này, ban MVTT giáo hạt Xóm Mới sẽ loan báo Tin Mừng cho mọi người nhận biết Danh Thánh của Chúa và lòng nhân từ của Người, để từ đó mà sống tốt đạo và đẹp đời hơn. Xin chúa ban cho các anh chị và gia đình năm mới đầy hồng ân của Thiên Chúa'.

- Lm Giuse Trần Phước Thành - chánh xứ Tử Đình

'Thời đại của chúng ta là thời đại của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là vấn đề Truyền thông đa phương tiện. Hãy dùng phương tiện Truyền thông để đưa Lời Chúa, đưa lối sống theo giáo huấn Tin Mừng trên các phương tiện khác nhau đến với mọi thành phần, từ người bình dân đến người trí thức, dù họ bận rộn cũng có thể tiếp nhận được với Lời Chúa. Xin ơn Chúa Thánh Thần phù trợ giúp anh chị em MVTT giáo hạt Xóm Mới làm tốt công việc của mình khi Bề trên giao phó'.

- Lm Phêrô Nguyễn Văn Trọng - chánh xứ Trung Bắc và Lm Phaolô Nguyễn Quốc Duy - chánh xứ Tân Hưng

'Truyền thông xã hội thì có hai mặt: 'Mặt tốt và mặt xấu'. Vậy những gì là tốt đẹp, anh em Truyền thông cứ làm, để cho nhiều người được nhận biết Chúa'.

Buổi chúc Tết kết thúc lúc 11g30 với niềm vui của bữa Tất niên cùng với cha xứ Hà Nội tại nhà xứ Hà Nội.

 MVTT giáo hạt Xóm Mới (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top