Liên Hạt Sơn Môn mừng Bổn mạng 2022

Liên Hạt Sơn Môn mừng Bổn mạng 2022

Liên Hạt Sơn Môn mừng Bổn mạng 2022

TGPSGThiên Chúa là mẫu mực truyền thông trọn vẹn trong sự hiệp nhất. Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần, cả Ba Ngôi đã trở nên một Thiên Chúa duy nhất.”

Trên đây là lời chia sẻ của Linh Mục (Lm) Giuse Vũ Hữu Hiền Trưởng Ban Mục vụ Truyền thông (MVTT) Tổng Giáo phận Sài Gòn trong thánh lễ định kỳ họp mặt anh chị em (ACE) trong ban MVTT, lúc 18g thứ Ba ngày 5-12-2022, tại Trung tâm Mục vụ, đặc biệt trong thánh lễ hôm nay Liên Hạt (LH) Tân Sơn Nhì và Hóc Môn đã tổ chức mừng bổn mạng LH là Thánh Anrê Tông đồ.

Trước thánh lễ, Lm Giuse mời gọi ACE hiệp ý cầu nguyện cho LH Sơn - Môn luôn trung tín và tích cực loan báo Tin Mừng trong ơn gọi truyền thông, đồng thời ngài cũng động viên và nhắc nhở ACE thành viên cố gắng hơn nữa dù còn nhiều khó khăn về sức khỏe, giao thông ùn tắc, giá xăng dầu đột biến, nhưng với những sự cố gắng, chúng ta sẽ đạt được rất nhiều kết quả tốt đẹp và nhiều ơn ích cho các linh hồn.

Sau Tin Mừng Lm Giuse chia sẻ: Thiên Chúa là mẫu mực truyền thông trọn vẹn trong sự hiệp nhất. Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần, cả Ba Ngôi đã trở nên một Thiên Chúa duy nhất. Thật vậy, chỉ trong sự hiệp nhất mới có sự truyền thông trọn vẹn. Ngay trong gia đình chúng ta từ 1 người nam và 1 người nữ đã trở nên một gia đình, 20 năm, 25 năm, hoặc 50 năm cũng vẫn mãi bên nhau, đó là 1 sứ điệp truyền thông trọn vẹn về sự chung thủy trong hôn nhân, còn nếu hiểu lầm nhau, chia rẽ nhau thì không thể truyền thông cho ai. Bài Tin Mừng hôm nay, Chúa mời gọi Thánh Anrê theo Chúa, ngài liền bỏ mọi sự theo Chúa, đồng thời ngài còn giới thiệu cho nhiều người đến với Chúa, vì ngài là một người thân thiện, dễ gần gũi nên đã dẫn đưa được rất nhiều người đến với Chúa. Công việc truyền thông cũng đòi hỏi chúng ta phải có sự thân thiện và chân tình với mọi người, từ đó, chúng ta mới có thể dẫn họ đến với Chúa. Theo gương thánh Anrê, mỗi thành viên chúng ta hãy giới thiệu những thành viên chưa có mặt trên trang Titoco xuất hiện trên trang, để cùng nhau làm việc, gần gũi nhau, tạo nên sự gắn kết trong công việc, cầu nguyện cho nhau để việc truyền thông của chúng ta trọn vẹn hơn.

Trong thánh lễ hôm nay, chúng ta tin chắc rằng có Ba Ngôi Thiên Chúa, có Mẹ Maria, có Thánh Anrê đang hiện diện cùng chúng ta, để lắng nghe, để nhìn thấy sự hy sinh của chúng ta qua những bài viết, những hình ảnh... Chúng ta cầu xin Chúa và các Ngài luôn đồng hành và chúc lành cho công việc của chúng ta. Đặc biệt, xin chúc mừng bổn mạng LH Sơn -Môn, chúc LH ngày càng phát triển mạnh mẽ, gắn kết và thân thiện.

Thánh lễ kết thúc lúc 19g, trước khi kết thúc thánh lễ đại diện LH Sơn - Môn gửi lời cám ơn đến Lm Giuse, ACE ban Truyền Thông đã tham dự thánh lễ, hiệp ý cầu nguyện, và thân mời ACE cùng nhau chia sẻ niềm vui với LH qua bữa tiệc nhẹ trong tình yêu thương và hiệp nhất.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top