Hình ảnh đêm cử hành ngày Quốc tế Ơn gọi lần 47 tại ĐCV Sàigòn

Hình ảnh đêm cử hành ngày Quốc tế Ơn gọi lần 47 tại ĐCV Sàigòn

WGPSG -- Vào lúc 19g ngày 23/04/2010, tại Đại Chủng Viện Thánh Giuse TGP TP.HCM, một buổi sinh hoạt và cầu nguyện nhân ngày quốc tế ơn gọi lần 47 với chủ đề “Đời sống chúng tá khơi dậy các ơn gọi” đã diễn ra thật cảm động và sâu lắng.

Thành phần tham dự gồm Cha Ernest Nguyễn Văn Hưởng, Giám đốc ĐCV, cha Gioakim Trần Văn Hương, Phó GĐ và các cha giáo, cha Clêmentê Lê Minh Trung, đặc trách ơn gọi, cha Lu-y Nguyễn Anh Tuấn, đặc trách dự bị, cha Giuse Vũ Hữu Danh, cha Giuse Trần Hoàng Quân, cha Giuse Vũ Viết Hà, cha Phêrô Giuse M. Hà Thiên Trúc, các nữ tu và đệ tử Dòng Thánh Phaolô de Chartres, các nữ tu Dòng Thánh Phaolô Thiện bản và các nữ tu thuộc Học viện liên dòng nữ Phaolô Nguyễn Văn Bình, đông đảo các anh em dự tu, cùng toàn thể anh em chủng sinh 4 khóa của ĐCV và một số khách mời, tổng cộng hơn 600 người ngồi chật cả một khoảng sân rộng.

Buổi sinh hoạt gồm nhiều chủ đề chia sẻ được các Khóa 12, 11, 10 và 9 thực hiện.

Sau Phóng sự “Lời vẫy gọi” tường thuật chuyến viếng thăm Chủng viện Phnom Penh thuộc Giáo hội Campuchia, đến phần thắp nến và suy niệm cầu nguyện. Cuối cùng là Phép lành từ cha Chủ sự.

Buổi cầu nguyện và sinh hoạt đã kết thúc vào lúc 21g20 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top