HĐMV các giáo xứ và các đoàn thể chúc tết ĐHY

HĐMV các giáo xứ và các đoàn thể chúc tết ĐHY

WGPSG -- Lúc 08g30’ sáng thứ Bảy, ngày 23/01/2011, tại hội trường Tòa Giám mục TP.HCM, hơn 150 anh chị em đại diện cho Hội đồng Mục vụ (HĐMV) giáo xứ và các đoàn thể đã có buổi họp mặt chúc Tết Đức Hồng Y. Buổi họp mặt còn có sự hiện diện của Cha Gioan B. Võ Văn Ánh, đại diện Giám mục đặc trách giáo dân.

Đại diện HĐMV 15 Giáo hạt và hơn 20 đoàn thể trong giáo phận đứng quây quần bên Đức Hồng Y, vị Chủ chăn tối cao của Tổng Giáo phận, ông Phêrô Nguyễn Văn Trà, trưởng Ban liên lạc HĐMV Giáo phận đã thay mặt giáo dân trong Giáo phận, có lời chúc mừng Đức Hồng y: Chúng con gồm đại diện các HĐMV các giáo xứ trong Giáo phận và đại diện các đoàn thể, trước thềm năm mới, kính chúc Đức Hồng y luôn đón nhận tràn đầy ân sủng của Chúa Thánh Thần, để Đức Hồng Y hướng dẫn và xây dựng Giáo hội của Chúa mỗi ngày tốt đẹp hơn và xin Chúa ban muôn ơn lành, sức khỏe dồi dào trên Đức Hồng y trong năm mới và suốt chặng đường sứ vụ mục tử.

Sau đó, đại diện HĐMV các giáo xứ, đại diện các đoàn thể đã tặng hoa và lần lượt lên chúc mừng Đức Hồng y.

Đức Hồng y đã đón nhận tình cảm của tất cả con cái ngài trong Giáo phận bằng tâm tình chân thành yêu thương. Ngài đã có lời chia sẻ với mọi người như trong lời Chủ chăn Xuân Tân Mão 2011 “Xây dựng sự hiệp thông trong giáo phận như chìa khóa loan Tin Mừng hôm nay” và ước mong trong năm mới Tân Mão, mọi thành phần dân Chúa trong gia đình Giáo phận canh tân, đổi mới như ý Chúa mong muốn và xin Chúa thương ban cho mọi người một năm tràn đầy ơn bình an của Chúa Kitô và ơn thông hiệp của Chúa Thánh Thần. Tâm tình đó chính là hai câu đối vừa mới được dựng lên ở hội trường này ngày hôm qua.

Xuân mới hiệp thông nở hoa trên đất nước
Ánh quang Tin mừng tỏa sáng khắp muôn phương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top