"Hạt lúa mì" mùa Covid

"Hạt lúa mì" mùa Covid

"Hạt lúa mì" mùa Covid

TGPSG-- Cuộc sống vốn đã không hề dễ dàng với những con người ngày đêm gồng mình chống chọi với nghèo đói, bệnh tật và giờ đây khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mọi công việc mang lại nguồn thu nhập cho người lao động hầu như đều ngừng trệ, thì cuộc sống của những người nghèo đó lại càng khó khăn gấp bội.

Cảm thông với nỗi khổ cực của người nghèo, nhờ sự chung tay đóng góp của quý ân nhân, nhóm chúng con đã thực hiện được một số chương trình bác ái tại khu vực TPHCM và tại Giáo điểm Vĩnh Lộc trong 2 ngày 26 - 27/6/2021.

Ngày 26/6/2021, vào lúc 15g và 20g, chúng con đã phát nhiều phần quà cho những người vô gia cư, những người già neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 27-6-2021, nhóm chúng con đã di chuyển đến Giáo điểm Vĩnh Lộc và phát các phần quà còn lại cho các hộ gia đình. Tại đây, dưới sự hỗ trợ của linh mục Giuse Trần Viết Thái, chúng con đã tiếp cận được những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những hộ gia đình sống cùng nhau trong diện tích nhỏ hẹp, thiếu thốn vật chất, những cụ già neo đơn không có người thân bên cạnh, các em bé nhỏ thiếu vắng tình thương của cha mẹ… và nhiều hoàn cảnh đau khổ không kém.

Tại Giáo điểm, chúng con trao tận tay những phần quà cho các gia đình và đã nhận lại được lòng biết ơn cũng như tình yêu thương của người dân nơi đây.

Thái An

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top