Hạt Chí Hòa: Họp mặt tất niên 2010

Hạt Chí Hòa: Họp mặt tất niên 2010

WGPSG -- Lúc 9g00 sáng thứ Ba ngày 18/01/2011, Giáo hạt Chí Hòa thuộc Giáo phận Tp.HCM đã tổ chức họp mặt tất niên tổng kết năm 2010 và chào mừng năm mới 2011 tại giáo xứ Nam Hòa. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm diễn ra những ngày giáp Tết Nguyên Đán. Thành phần tham dự gồm quý cha và Ban Thường vụ HĐMV của 17 giáo xứ trong hạt.

Mở đầu, là giờ tĩnh tâm của quý cha trong hạt. Cùng thời điểm, Ban Thường vụ HĐMV 17 giáo xứ trong hạt ngồi lại với nhau, kiểm điểm lại những công việc đã thực hiện trong năm qua, các tồn tại cần giải quyết, bàn và định hướng những công việc sắp tới trong năm 2011.

Buổi họp kết thúc với giờ Chầu Thánh Thể. Quỳ trước Mình Thánh Chúa, mọi người cùng nhau dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, vì Ngài đã nâng đỡ, chở che và ban nhiều ơn lành cho Giáo hạt, các giáo xứ và mọi thành phần Dân Chúa trong năm qua. Đồng thời, xin Ngài ban ơn an bình cho Giáo hội Việt Nam nói chung, và Giáo hạt Chí Hòa nói riêng trong năm mới, để mọi người luôn hăng say ra khơi cùng Mẹ La Vang, làm chứng nhân Tin Mừng Đức Kitô cho mọi người.

Trước buổi liên hoan tất niên, Bí thư quận ủy đã dẫn đầu đại diện quận ủy, UBND, UBMTTQ quận Tân Bình, cùng với lãnh đạo, CBVC phường 6 quận Tân Bình đến chúc Tết Giáo hạt. Cha hạt trưởng Giuse M. Đoàn Văn Thịnh có lời cám ơn và chúc mừng năm mới đến quý khách cùng toàn thể quý quyến một năm mới: An bình, hạnh phúc, nhiều may mắn và tràn đầy Hồng ân Chúa.

Buổi họp mặt kết thúc lúc 12g00 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top