Gx. xứ Bắc Dũng: Thiếu nhi san sẻ niềm vui

Gx. xứ Bắc Dũng: Thiếu nhi san sẻ niềm vui

TGPSG: Trong niềm hân hoan mừng Lễ kính Lòng Thương xót Chúa, thiếu nhi Gx. Bắc Dũng đã cùng nhau gây quỹ, góp ít phần quà để đi thăm các em mồ côi trong mái ấm Hướng Dương, do nữ tu Maria-Augustino Lê Thị Thúy - Dòng Thừa sai Bác ái Chúa Kitô phụ trách.

Các em đã tặng những bịch bánh, gói kẹo và một ít tiền để các nữ tu phụ trách có thêm phần trang trải cho cuộc sống của các bạn trong mái ấm Hướng Dương.

     Niềm vui và sự hồn nhiên hiện rõ trên ánh mắt và nụ cười của các em khi nhận những phần quà do các em thiếu nhi giáo xứ Bắc Dũng tặng.

 Theo chia sẻ của chị Maria Nguyễn Thị Thanh Tuyền (GLV): nữ tu Maria Trần Thị Thùy Trang và thầy Giuse Hồ Sỹ Châu - phụ trách thiếu nhi, đã cùng các em lên ý tưởng quyên góp nhân ngày mừng kính Lòng Thương xót của Chúa một ít quà để chia sẻ niềm vui Chúa Phục sinh với các em trong mái ấm Hướng Dương.

Món quà tuy nhỏ, nhưng nói lên tấm lòng của các em thiếu nhi giáo xứ Bắc Dũng mong muốn được sống và sẻ chia với các em mồ côi, như lời Chúa đã dạy: “Vì xưa Ta đói, các ngươi cho ăn; Ta khát, các ngươi đã cho uống; Ta là khách lạ, các ngươi đã tiếp rước…”.

Top