Đức Hồng Y tiếp kiến Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ

Đức Hồng Y tiếp kiến Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ

WGPSG -- Vào lúc 11g00, ngày 19-05-2010, Đức Hồng Y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM, tiếp ông Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại TPHCM, ông Kenneth Fairfax, đến chào từ biệt nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Cùng đi với ngài Tổng lãnh sự có bà Angela Dickey, Quyền Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM.

Đón tiếp đoàn Đại sứ, có linh mục Gioan Baotixita Huỳnh Công Minh, Tổng Đại diện, linh mục Inhaxiô Hồ Văn Xuân, Chánh Văn phòng Toà Tổng Giám mục và linh mục Giuse Maria Đỗ Đình Ánh .

Ngài đại sứ bày tỏ tình cảm tốt đẹp, ấn tượng sâu sắc về đất nước và con người Việt Nam vốn hiếu hòa và thân thiện, đã hỗ trợ, hợp tác và giúp đỡ ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác của mình.

Đức Hồng Y cám ơn ngài Kenneth Fairfax vì những đóng góp của ông trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Hoa Kỳ và Việt Nam cũng như mối quan hệ tốt với Giáo Hội Việt Nam. Đức Hồng Y cũng bày tỏ quan điểm của mình, ngài luôn mong ước mọi người được sống hạnh phúc và bình an. Và với trọng trách của một vị lãnh đạo trong Giáo hội ngài luôn giáo dục giáo dân sống niềm tin của mình và sống yêu thương nhau theo tinh thần của Chúa Giêsu đã dạy.

Cuối cùng, Đức Hồng Y chúc ngài Kenneth Fairfax thượng lộ bình an và đạt nhiều thành quả tốt trong công tác mới.

Đáp lại, Ngài Kenneth Faifax cám ơn Đức Hồng y về cuộc tiếp đón nầy, ngài chúc Đức Hồng Y sức khỏe và bình an.

Phái đoàn đã chụp chung với Đức Hồng Y tấm hình lưu niệm.

Buổi tiếp đón kết thúc vào lúc 11g30 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top