Chúc mừng ĐHY Gioan B. Phạm Minh Mẫn tròn 20 năm Giám mục

Chúc mừng ĐHY Gioan B. Phạm Minh Mẫn tròn 20 năm Giám mục

WGPSG -- Khoảng hơn 120 linh mục, tu sĩ và giáo dân đã - đại diện cho cộng đoàn dân Chúa của Tổng giáo phận TP.HCM - đến Tòa Tổng Giám mục Sài Gòn lúc 11g30 sáng nay, 10.8.2013, để chúc mừng Đức Hồng y Gioan B. Phạm Minh Mẫn nhân dịp ngài tròn 20 năm trong thánh chức Giám mục (11.8.1993 - 11.8.2013).

Hiện diện trong buổi chúc mừng còn có Đức Tổng Giám mục Stêphanô Nguyễn Như Thể, Đức Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc và Đức Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Khảm.

Cha Tổng Đại diện Gioan B. Huỳnh Công Minh đã diễn tả niềm cảm xúc trước sự sẵn sàng vâng phục ý Chúa của ĐHY, thể hiện trong cuộc đời dâng hiến phục vụ của một vị giám mục luôn hết lòng với Chúa và Hội Thánh.

Đáp từ, ĐHY Gioan B. Phạm Minh Mẫn đã vui vẻ cám ơn mọi người. Trong tinh thần lạc quan, ngài cũng cho biết về tình trạng sức khỏe của mình: cần phải đi giải phẫu cột sống vào tuần sau (xem video). Ngài gửi đến mọi người lời kinh tạ ơn của ngài để bày tỏ niềm tri ân đối với Thiên Chúa trong mọi hoàn cảnh.

Sau bữa cơm trưa thân mật, nhiều người đã đến chụp hình chung với ĐHY và hứa sẽ cầu nguyện thật nhiều cho ngài để cuộc phẫu thuật được thành công tốt đẹp.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top