Cảm tưởng về cuộc Triển lãm: “Con người và tôn giáo”

Cảm tưởng về cuộc Triển lãm: “Con người và tôn giáo”

Chúc mừng Đại Hội Liên Tôn lần thứ III. Cầu chúc Đại Hội được thành công tốt đẹp. Ước mong mọi người không phân biệt tôn giáo luôn yêu thương, cảm thông và cùng nhau phục vụ cho hạnh phúc mọi người.

Stephanus Tri Bửu Thiên (27/10/2013)


Xin chung tâm cầu nguyện cho chúng ta, mọi tín đồ trong các tôn giáo siết tay thực hiện – bình an dưới thế cho người thiện tâm và – vinh quang Thiên Chúa trên các tầng trời.

Rất lòng thành kính.

Huệ Ý (27/10/2013 - 23/9/Quý Tỵ)

 

Được tham dự Hội ngộ Liên tôn lần ba, đạo muội cảm nhận được là: Tôn giáo là đem tình thương cho nhân loại, với tình thương mọi người trên thế giới sống an hòa, chia sẻ, không phân biệt.

Xin kết bằng một câu thơ trong Minh Lý Chơn giải:

Thích, Nho, Gia, Lão

  Không rời được đâu”

  Rất lòng thành tín.

Đại Cơ Minh (23/9/Quý Tỵ)

 

 “Muốn cho huynh đệ đại đồng

Trường giang vạn phái xuôi dòng về nguyên”

 Rất vui khi tham dự buổi Hội Ngộ Liên Tôn. 

                              Hoàng Mai

 Chữ hòa cao quý làm sao

Mọi người ai cũng ước ao sum vầy

Bác sĩ CK II Đoàn Xuân Thủy (27/10/2013)

 

 Triển lãm “Con người và tôn giáo” có nhiều hiện vật, tư liệu quý không chỉ Công giáo mà cả các tôn giáo bạn, giúp người xem có dịp chiêm ngắm, mở rộng thêm tầm nhìn. Thật đáng trân trọng.

Phan Thị Liên Giang (27/10/2013)

 

I’m Baptist. I think is wonderful. It gave me an insight about different religions.

Maile

 Tôi vô cùng cảm động và cảm ơn Triển lãm “Con người và Tôn giáo” đã cho tôi thấy một thế giới hòa bình đoàn kết. Mọi người dù ở tôn giáo nào thì cũng đều mang danh là “Con người”.

Vô cùng cảm ơn.

Nguyễn Anh Tuấn (30/10/2013)

 

Thưa cha, con có tới xem triển lãm, sưu tập của cha. Chúa đã ban hồng ân cho cha, cha sưu tập được từ cái nhỏ cho tới cái to nặng, cha hay quá. Con mong có ngày được gặp cha. Cầu xin Chúa ban phước lành cho cha. 

Têrêsa Lan, nhà thờ Thánh Giuse , đường An Bình, Q.5 (31/10/2013)

 

 Hôm nay ngày 1/11/2013, tôi tên là Lê Minh Tâm, sinh năm 1977. Đây là nhân duyên lần đầu tiên Tâm có người bạn tên Tống Trường Sơn dẫn vô tham quan nơi đây. Cảm nhận duy nhất của Tâm là ở đây có đấy có đầy đủ năng lục của Hộ Pháp Thần hộ trì. Và Tâm có hỏi Hộ Pháp Thần theo Công giáo là gì thì được trả lời là các Thiên thần.

 

Lê Minh Tâm kính bút (1/11/2013)

 

Hôm nay 02/11/2013 được đến Trung Tâm Mục vụ và xem triển lãm về chủ đề Hội Ngộ Liên Tôn. Tôi thực sự mến yêu các tác giả đã dày công sưu tập các tác phẩm rồi cống hiến cho người xem để nhằm nâng cao đức tin cho người xem dù ở bất cứ tôn giáo nào.

Trân trọng.

Lê Văn Thẩm, Tân Quy, Q.7

 

 Buổi triển lãm có ý nghĩa.

Người tham quan (Số ĐT: 01684877677)

 

Hôm nay, con đã đến tham quan triển lãm “Con người và Tôn giáo”, con đã được biết thêm và thật sự ấn tượng bởi cả bộ sưu tập Đức Mẹ các nước, và hơn hết là tượng Chúa Giêsu ngồi với ý nghĩa “hội nhập văn hóa”. Con hy vọng và mong muốn nhà truyền thống của Trung tâm Mục Vụ sẽ ngày phát triển với nhiều bộ sưu tập mới để chúng con, những thanh niên, có cơ hội học hỏi thêm về văn hóa, kiến thức tôn giáo của mình, nhờ đó, chúng con sẽ được củng cố và nâng cao đức tin.

Một bạn trẻ Công giáo

(3/11/2013)

 

Buổi tham quan hôm nay rất bổ ích. Được tận mắt chiêm ngưỡng các hiện vật là một trải nghiệm rất thú vị. Qua những hiện vật vô cùng phong phú được các linh mục sưu tầm, người ta có thể thấy Kitô giáo là một tôn giáo có khả năng tiếp biến vô cùng linh hoạt trong những môi trường văn hóa khác nhau. Các tôn giáo khác nhau tuy không cùng giáo lý nhưng đều truyền giảng lòng yêu thương cầu nguyện và hướng đến sự hòa hợp.

Một sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế

(5/11/2013)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top