Tu đoàn Gia đình Naza: Lễ cầu cho các linh hồn

Tu đoàn Gia đình Naza: Lễ cầu cho các linh hồn

WGPSG -- “Vì chúng ta đều là Con của Chúa, nên chúng ta cầu cho những tín hữu đã qua đời, để mai sau, tất cả được đoàn tụ trên trời, hưởng phước đời đời", cha Giuse Đinh Kim Chí, OMI (dòng Hiến Sĩ Đức Mẹ) đã nói như thế với cộng đoàn tham dự Thánh lễ cầu cho các linh hồn, được cử hành lúc 10g30 sáng Chúa nhật 05.11.17 tại Tu đoàn Naza, số 209, Quốc lộ 1A Bình Chiểu, Thủ Đức.

Thánh lễ trọng thể do cha Hilario Hoàng Đình Thiều - Bề trên Tu đoàn  - chủ tế. Đồng tế với ngài có cha Giuse Đinh Kim Chí, OMI và cha Vinhsơn Nguyễn Minh Tuấn, GP phú Cường

Đến hiệp dâng Thánh lễ có 45 anh chị em khuyết tật đến từ cộng đoàn Magnificat, Hoa Hồng, Hồng Ân, Khuyết tật Kitô Vua, cùng hơn 200 ông bà ở các nhóm, các gia đình đang sinh hoạt tại tu đoàn và từ các nơi, người xa nhất ở La Ngà.

Trước Thánh lễ, cha Giuse Đinh Kim Chí ngồi tòa Hòa giải cho khoảng 20 ông bà, anh chị chưa kịp nhận Bí tích vì đau ốm. Có em khuyết tật đi lại khó khăn, cha đã đến tận nời vỗ về, hỏi han, và ban bí tích Hòa giải.

Trước Thánh lễ, quý cha và đại diện cộng đoàn đã dâng hương trước bàn thờ tổ tiên.

Sau đó, Thánh lễ được cử hành trọng thể, mọi người sốt sắng cầu nguyện cho ông bà, cha mẹ, anh chị em, con cháu, đã qua đời.

Thánh lễ kết thúc lúc 12g00 cùng ngày. Sau đó, mọi người cùng nhau dùng bữa cơm trưa huynh đệ và ra về lúc 13g30.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top