Thánh lễ đầu tháng 11.2023 của Ban Mục vụ Truyền thông TGP Sài Gòn

Thánh lễ đầu tháng 11.2023 của Ban Mục vụ Truyền thông TGP Sài Gòn

Thánh lễ đầu tháng 11.2023 của Ban Mục vụ Truyền thông TGP Sài Gòn

TGPSG -- Qua bí tích Thánh Thể, Thiên Chúa mời gọi chúng ta cùng ở với Chúa để được hưởng niềm vui, hạnh phúc nước Trời với Ngài”. 

Linh mục (Lm) Giuse Vũ Hữu Hiền - Trưởng Ban Mục vụ Truyền thông (MVTT) - đã nhấn mạnh như trên khi ngài chủ tế thánh lễ cầu nguyện cho các thành viên Mục vụ Truyền Thông (MVTT) Tổng Giáo phận Sài Gòn (TGPSG) vào lúc 18g30 thứ Ba ngày 7-11-2023 tại Nhà nguyện lầu 2 Nhà Truyền thống Trung tâm Mục vụ TGPSG.

Tham dự thánh lễ có các thành viên truyền thông của TGPSG cùng các học viên lớp MVTT Tổng quan khóa 2023.

Trước Thánh lễ, Lm Trưởng ban mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho các thành viên mừng sinh nhật, bổn mạng và kỷ niệm hôn phối trong tháng 11, đồng thời cầu cho các thành viên cùng các ân nhân truyền thông đã qua đời.

Trong bài giảng lễ, Lm Trưởng ban nhắc nhở: Đỉnh cao của truyền thông là thánh lễ - cũng là tiệc cưới Nước Trời. Đừng từ chối lời mời của Chúa, để đến với Thánh lễ khi có thể được. Và hãy cộng tác với Chúa bằng cách nỗ lực tạo ra những tác phẩm truyền thông của mình mà mời gọi mọi người đến với tiệc cưới Nước Trời bây giờ và mai sau.

Thánh lễ tiếp tục với phần Phụng vụ Thánh Thể và kết thúc lúc 19g30. Các thành viên đã chụp hình chung với Lm Trưởng ban và chụp riêng theo từng nhóm.

Trước khi ra về, các thành viên đã hân hoan trao đổi, dùng bánh ngọt và giao lưu cùng nhau. 

Bài: Phêrô Huy Hoàng & Maria Phạm Thị Phương Nga; Ảnh: GB Nguyễn Tài (TGPSG).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top