Mục vụ Truyền thông Phú Thọ: Xuân đồng hành

Mục vụ Truyền thông Phú Thọ: Xuân đồng hành

Mục vụ Truyền thông Phú Thọ: Xuân đồng hành

TGPSG - Trong tâm tình đầu xuân, người Công giáo luôn hướng về Thiên Chúa dâng lời cảm tạ và phó thác cuộc đời mình cho Thiên Chúa, vì Ngài là Chúa của mùa xuân, Thiên Chúa của sự sống và tình yêu.

Với những tâm tình thật ý nghĩa của những ngày đầu xuân, mỗi người chúng ta đều được mời gọi sống hiệp thông trong tình liên đới yêu thương, để khởi đầu một năm mới thật trọn vẹn và ý nghĩa trong một hành trình mới.

Hòa chung bầu khí tâm tình mùa xuân, vào sáng ngày 28-1-2023, linh mục (Lm) Batôlômêô - Lm đồng hành Mục vụ Truyền thông hạt Phú Thọ, cùng với các thành viên truyền thông trong hạt thực hiện chương trình đến chúc tết gia đình các thành viên. Chương trình được bắt đầu từ 7g sáng đến 15g chiều trên lộ trình: chúc tết và ăn sáng nhà anh Tôma Phan Tấn Phú, tiếp đến đi chúc tết các gia đình và kết thúc bằng bữa ăn trưa nhà anh Micae Nguyễn Trung Thiên. Sau đó mọi người ra về tiếp tục công việc phục vụ giáo xứ trong ngày.

Đây còn là dịp để các thành viên được sống thân tình với nhau một thời gian dài, được lắng nghe, trao đổi tâm tư, tình cảm và cũng là cơ hội để anh chị em cám ơn nhau trong suốt năm vừa qua đã nâng đỡ, dìu dắt nhau cùng tiến lên trong sứ vụ lan tỏa tin mừng Tình Yêu Thiên Chúa đến với mọi người, qua phương tiện truyền thông mà anh chị em lãnh nhận. Và cũng là dịp để ngỏ lòng tạ lỗi với nhau vì những khiếm khuyết qua cư xử, lời nói hữu ý hoặc vô tình trong những lúc phục vụ đã phiền lòng anh em. Qua đó, anh chị em thêm hiểu và gắn bó, yêu thương nhau, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết nhiều hơn trên hành trình phục vụ trong năm mới.

Niềm vui và hạnh phúc của anh em truyền thông khi đến thăm các gia đình, đều nhận được sự khích lệ, động viên, chúc phúc cho công việc phục vụ anh chị em đang làm. Dẫn lời cụ ông - thân phụ cô Hương "bác hằng ngày vẫn dõi theo công việc các anh chị đang làm, thấy các anh chị vất vả quá, vì già rồi không giúp gì được cho các anh chị, chỉ biết tối sớm đọc kinh cầu nguyện xin Chúa ban thêm nhiều sức khỏe và bình an cho các anh chị...”; phu nhân của anh Chung vui nói 'công việc trong nhà em làm ráng thêm cũng không sao, để dành thêm thời gian cho ảnh tham gia phục vụ...” và còn rất nhiều lời động viên nữa. Đó là những món quà quý giá mà anh em truyền thông đã nhận được trong năm mới này.

Tạ ơn Chúa vì Chúa luôn đồng hành và Chúa biết lúc nào cần củng cố và làm mới cho anh em truyền thông chúng con, để chúng con xứng đáng được là khí cụ trong tay Chúa.

Bài & Ảnh: MVTT hạt Phú Thọ (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top