Chương trình Chuyên đề Giáo Dục: Giới thiệu Lời Kinh Đẹp Nhất Thiên Niên Kỷ

Chương trình Chuyên đề Giáo Dục: Giới thiệu Lời Kinh Đẹp Nhất Thiên Niên Kỷ

Chương trình Chuyên đề Giáo Dục: Giới thiệu Lời Kinh Đẹp Nhất Thiên Niên Kỷ

LỜI GIỚI THIỆU

Trong Thư chung năm 2020, quý Ðức cha đã mời gọi các tín hữu Việt Nam, nhất là các bạn trẻ, hãy gặp gỡ và củng cố tình bạn với Chúa Kitô: Như hai người trẻ trên đường Emmaus, các con hãy đến với Chúa Giêsu, tâm sự với Người trong cầu nguyện”.

Thật tuyệt vời! Chương trình Chuyên đề Giáo Dục thuộc Ban Mục vụ Gia Đình TGP Sài Gòn vừa cho ra mắt tập sách nhỏ nhắn và xinh xắn: “Lời Kinh Đẹp Nhất Thiên Niên Kỷ”, gồm 50 Lời Kinh đầy sốt mến.

Đây là tuyển tập những Lời Kinh đẹp nhất, nơi những tâm hồn thánh thiện: thấm đẫm tình Chúa, chan chứa tình người.

Đây còn là tuyển tập những Lời Kinh đẹp nhất, đã vang lên trong mọi cảnh huống cuộc đời: sưởi ấm bao trái tim băng giá, đổi mới bao tâm hồn nguội lạnh.

Đây cũng là tuyển tập những Lời Kinh đẹp nhất, được thốt lên trên vành môi những người đau khổ: lau khô bao giọt lệ đắng cay, xoa dịu bao con tim rã rời.

Ước mong tập sách “Lời Kinh Đẹp Nhất Thiên Niên Kỷ” sẽ giúp anh chị em dễ dàng tâm sự với Chúa, và lắng nghe được tiếng nói của Người, tuy âm thầm nhưng vô cùng mãnh liệt trong thẳm sâu tâm hồn. Nhất là, sẽ đổi mới cuộc đời của anh chị em nên vui tươi, nhiệt thành và thánh thiện. Vì Chúa Giêsu đã hứa: “Tất cả những gì anh em lấy lòng Tin mà xin khi Cầu nguyện, thì anh em sẽ được” (Mt 21, 22).

+ Louis Nguyễn Anh Tuấn
Giám mục Phụ tá TGP Sài Gòn

Top