Các bà mẹ có thật sự hạnh phúc trong “Ngày của Mẹ”?

Các bà mẹ có thật sự hạnh phúc trong “Ngày của Mẹ”?

Các bà mẹ có thật sự hạnh phúc trong “Ngày của Mẹ”?

TGPSG -- Ngày của Mẹ là một ngày rất đặc biệt để chúng ta tưởng nhớ và tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, những người đã sinh ra, nuôi dưỡng và yêu thương chúng ta từ khi mới chào đời.

Ngày này được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng Năm. Ngày của Mẹ không chỉ là một ngày để chúng ta bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đối với Mẹ, mà còn là dịp để chúng ta suy nghĩ về những nỗ lực và đóng góp của phụ nữ trong xã hội vì người phụ nữ đã chịu nhiều áp lực và khó khăn trong cuộc sống, nhưng họ vẫn luôn đứng vững và tỏ ra mạnh mẽ, tràn đầy nghị lực và tình yêu.

 

Nhưng tất cả các Bà Mẹ có thực sự hạnh phúc vào ngày này hay không khi còn có những Bà Mẹ vẫn phải vất vả mưu sinh kiếm sống hằng ngày xung quanh chúng ta, những Bà Mẹ mà chúng ta vẫn thấy họ mỗi ngày? Có Bà Mẹ thì buôn gánh bán bưng, thu mua ve chai, bán vé số, lượm ve chai... Có những người mẹ lớn tuổi thường phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là khi họ không còn sức khỏe để làm việc nặng nhọc, phải tìm kiếm các cách để kiếm sống và nuôi gia đình. Đây là một vấn đề đáng buồn trong xã hội hiện nay.                

           

Top