Lễ Bế Mạc Năm Thánh 2010 - Thông tin tổng hợp cần lưu ý

Lễ Bế Mạc Năm Thánh 2010 - Thông tin tổng hợp cần lưu ý

1 -  Chương trình:
- Thứ Ba ngày 4.1.201: có giải tội tại nhà nguyện và 5g00 chiều có Thánh lễ do Đức Cha  Mt. NGUYỄN VĂN KHÔI, GM PG Quy Nhơn chủ tế. Và  8g00 tối có kiệu  Đức Mẹ La Vang và lần hạt Mân côi. 
- Thứ Tư ngày 5.1.2011: có giải tội tại nhà nguyện và buổi sáng có 3 thánh lễ
+ lúc 6g00 Thánh lễ do Đức Cha Giuse VÕ ĐỨC MINH, GM. GP Nha Trang.
+ lúc 8g00 Thánh Lễ tại Đảo (phía tay phải từ trong nhìn ra).
         + lúc 10g00 Thánh lễ do Đức Cha Vinh Sơn NGUYỄN VĂN BẢN, GM. GP Ban Mê Thuột.
          Buổi chiều lúc 15g30 có Nghi lễ  Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đón tiếp chào mừng phái đoàn Tòa Thánh và các Thượng khách, trong đó có nghi thức làm phép pho tượng Đức Mẹ La Vang mới.
          Buổi tối lúc 19g30 sẽ bắt đầu chương trình Cộng đoàn Canh thức Bên Mẹ tại lễ đài chính, với phần suy tôn Thánh Thể là cao điểm. Xin nhớ mang theo nến để hòa nhịp với chương trình canh thức diễn mà nguyện!  
- Thứ Năm ngày 6.1.2011
          + Lúc 8g00 là Đại Lễ Bế Mạc Năm Thánh 2010 Giáo Hội Công Giáo Việt Nam, trong đó có nghi thức Làm phép Viên đá Đầu tiên xây dựng Vương Cung Thánh Đường La Vang. Anh chị em giáo dân nên đến sớm hơn để ổn định vị trí.         
     2 - Về việc ăn ở:
- Quý Linh mục - quý Bề Trên Dòng: Ban Tiếp Tân đón tiếp tại La Vang: có nơi ăn ở.
* Xin quý cha mang theo lễ phục trắng - áo dòng đen (hoặc clergyman)
- Quý Tu sĩ nam nữ, Chủng sinh: Ban Tiếp Tân đón tiếp tại La Vang và sẽ phục vụ nơi ăn ở vào tối 5/1 đến trưa 6/1.
    * Xin vui lòng mang theo giấy chứng nhận Cộng đoàn Dòng Tu, Tu hội...
      - Quý Đại biểu giáo dân (mỗi Giáo phận 10 người): Ban Tiếp Tân đón tiếp tại La Vang và sẽ phục vụ nơi ăn ở vào tối 5/1 đến trưa 6/1.
   - Các đội phục vụ: Ca đoàn - diễn nguyện - trống kèn...liên lạc với Cha Phó Giuse Huỳnh Đình Hào, Đt: 0982.233.177 - Email: ttlavang@gmail.com .
   - Các Đoàn giáo dân về tham dự Đại Lễ: xin vui lòng ở tại các Lều Trại đã dựng sẵn; ăn uống xin tự túc. Trực tiếp liên lạc với Ban Tiếp Tân để được chỉ dẫn.
          3 - Về thời tiết : nhiệt độ trong 3 ngày từ thứ ba 4.1 đến thứ năm 6.1 theo Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thuỷ Văn Trung Ương sẽ mưa nhỏ hoặc không mưa - nhiệt độ trung bình từ 17 đến 22 độ C. Nên mang theo đồ ấm, áo đi mưa. Có ô dù, nón mũ càng tốt.  
  4 - Đề phòng : Luôn cảnh giác kẻ gian lợi dụng cảnh chen lấn, ví dụ lúc rước lễ... 
  5- Trật tự: tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Ban trật tự - Ban tiếp tân - nhất là vấn đề giao thông, đi lại, bến bãi đỗ xe. Tuyệt đối giữ các lối đi trong Linh đài và Lễ đài khi hành lễ luôn thông thoáng.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top