Học hỏi về linh đạo Thánh Inhaxiô Loyola

Học hỏi về linh đạo Thánh Inhaxiô Loyola

WHĐ (3.08.2010) – Theo tin từ Trung tâm Linh đạo Thánh Inhaxiô ở Mansera (Tây Ban Nha), Trung tâm sẽ mở khóa học chuyên sâu về linh đạo của thánh Inhaxiô.

Khóa học mang tên “Đặc sủng của thánh Inhaxiô trong thế giới đương đại”.

Khóa học sẽ kéo dài 4 tuần (từ 27-04-2011 đến 2-06-2011) dành cho tu sĩ dòng Tên, giáo dân và các tu sĩ yêu mến linh đạo của thánh nhân.

Trung tâm Mansera giới thiệu khóa học như sau: “Đặc sủng Thánh Inhaxiô có giá trị góp phần vào sự phát triển đời sống Kitô hữu ngày nay. Khóa học tạo cơ hội nghiên cứu sâu hơn di sản của thánh nhân, khơi nguồn cảm hứng về đời sống Kitô hữu đích thực trong xã hội và Giáo Hội ngày nay, cũng như cung cấp cách thức huấn luyện đường thiêng liêng cho các cá nhân và nhóm”.

Phương pháp được sử dụng trong khóa học: “Kết hợp phương pháp trao đổi đối thoại và nghiên cứu cá nhân, giúp các tham dự viên tích hợp thành kinh nghiêm cá nhân. Sống tại chính nơi Thánh Inhaxiô đã sống và thăm các địa điểm I-nhã (Monserrat, Loyola, Javier). Những nhân tố này đem lại sự sống động và đưa học viên vào chính khung cảnh cuộc sống của thánh nhân. Trải nghiệm một cách có chất lượng về đường thiêng liêng là mục tiêu được đề ra của khóa học. Chất lượng này gồm cả thời gian dành riêng cho việc cầu nguyện và dâng Thánh lễ”.

Có thể liên lạc và tìm hiểu thêm về khóa học qua địa chỉ:

IgnatianCourse@covamanresa.cat www.covamanresa.cat.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top