Em đã "đi xa" ngày 2.11

Em đã "đi xa" ngày 2.11

Em đã "đi xa" ngày 2.11

TGPSG -- Khi nhận được tin em đột ngột đi về với Chúa, lòng tôi đau như bị dao cắt. Cuộc đời em còn quá trẻ, cánh cửa tương lai đang còn mở ra phía trước, vậy mà em đã ra đi. Bởi thế tôi có đôi lời muốn tâm sự với em.

Như ai đó đã nói: Thời gian vẫn trôi đi và bốn mùa vẫn luân chuyển, thế nhưng con người thì chỉ sống 'đời tạm' này một lần duy nhất và cũng chỉ một lần ra đi mãi mãi vào cõi vĩnh hằng.

Hôm nay 02/11/2021 - ngày cầu nguyện cho các Đẳng Linh Hồn - và cũng chính là ngày em từ giã cuộc đời để đi vào cõi vĩnh hằng, ngày mọi người khóc thương cho số phận nghiệt ngã của em khi em bỏ lại tất cả để ra đi: bỏ lại người thân, bỏ lại bạn bè và điều quan trọng nhất, đó là em bỏ lại đứa con thơ ngây còn đang vui đùa bên mẹ, chưa cảm nhận được sự ra đi của em, để rồi một hai ba ngày tới, khi không còn được nghe giọng nói của em, con của em sẽ vỡ òa trong tiếng khóc mà không ai có thể thay thế em để vỗ về bé. Tôi nghĩ đến đứa con của em mà lòng như se lại, thương cho đứa nhỏ, thương cho người chồng của em, giờ đây phải nhận lấy cảnh gà trống nuôi con.

Tôi muốn nói với em nhiều điều, nhưng tôi không thể nào viết tiếp được. Tôi đã rơi lệ khi nghĩ về gia đình của em và đứa con ngây thơ của em khi không còn mẹ….

Em ạ! Ai rồi cũng sẽ ra đi một lần và mãi mãi, người trước kẻ sau, nay em mai tôi... Dẫu biết rằng cuộc đời là quán trọ, nhưng vẫn có một sự mất mát khi ai đó ra đi. Không ai muốn mất đi người thân, bạn bè, người mình yêu thương nhất… Hôm nay em đã đi trước tôi và mọi người. Tôi cầu chúc cho em những điều tốt đẹp nhất khi em đã nằm xuống. Tôi xin mọi người cầu nguyện cho em, để em không còn cảm thấy cô đơn.

Tôi tin rằng em đang ở với Chúa nơi Thiên Đàng. Em nhớ cầu nguyện cho tôi và cho mọi người, nhất là cho đứa con của em đang còn thơ ngây. Con của em là đứa chịu nhiều nỗi đau nhất: bé không còn được gọi tiếng "mẹ ơi" như ngày nào, không còn nhận được sự chăm sóc của người mẹ và khi đủ tuổi đến trường, bé không được mẹ nắm tay đưa đến nhận lớp như bao đứa trẻ khác...Thật thương cho bé! Tuy nhiên, Thiên Chúa của chúng ta là Đấng giàu lòng xót thương, Ngài sẽ luôn dõi bước và nâng đỡ bé từng giờ từng phút. Ơn của Ngài luôn rợp bóng trên bé và cuộc đời của bé sẽ bình an, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của Ngài. Vì vậy, em hãy yên lòng em nha. Tôi và mọi người luôn nhớ tới em trong lời cầu nguyện.

Thầm Lặng (TGPSG)

Dòng Đức Mẹ Lên Trời

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top