Chuyên đề: “Can Thiệp Khủng Hoảng”

Chuyên đề: “Can Thiệp Khủng Hoảng”

Chuyên đề: “Can Thiệp Khủng Hoảng”

Các bạn thân mến!

Hầu hết mọi người từng trải qua khủng hoảng. Khủng hoảng được hiểu là “nhận thức hoặc trải nghiệm về một sự kiện hoặc tình huống như một khó khăn không thể chịu đựng được, vượt quá khả năng hiện tại và cơ chế đối phó của một người” (James & Gilliland, 2017).  Sau đó là một giai đoạn mất cân bằng tâm lý và tạm thời suy sụp trong việc đối phó.

Nhằm giúp mọi người hiểu và ứng phó hiệu quả các khủng hoảng, Trung Tâm Mục Vụ Gia Đình - Đắc Lộ (Dòng Tên) trân trọng giới thiệu chuyên đề:

“CAN THIỆP KHỦNG HOẢNG”

Chuyên đề này sẽ đề cập đến cơ sở lý thuyết và kỹ năng cần thiết để đối phó với khủng hoảng, cũng như giúp các hỗ trợ viên nâng đỡ và chăm sóc tinh thần cách hiệu quả đối với những ai rơi vào khủng hoảng.

Giảng viên:  Giáo sư Tiến s Tâm lý FRANCIS Hua Mong HENG                

Lịch học:  Ngày 07- 08/9/ 2024 (9h00 - 12h00; 14h00- 17h00)

Nơi học: Trung Tâm  Mục Vụ Gia Đình - Đắc Lộ (Dòng Tên),

171 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, T. HCM

Link đăng ký: https://forms.gle/1UbxkVsLZQdQrjwaA

Website: https://trungtammucvugiadinhdaclo.com

Facebook: https://www.facebook.com/CEFAM.SJVN

 

----------

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

Giáo sư FRANCIS Hua Mong HENG tốt nghiệp Tiến sỹ tâm lý học tại Vương Quốc Anh (1996). Ông cũng được đào tạo chuyên sâu về tư vấn, trị liệu tâm lý,  trị liệu hành vi nhận thức, can thiệp khủng hoảng, trị liệu gia đình, tư vấn hôn nhân và cặp đôi.

Tiến sĩ Heng giảng dạy tại Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Khoa học Xã hội Singapore (SUSS), Đại học Công nghệ Swinburne (cơ sở Singapore) và Đại học Flinders, (cơ sở Singapore). Hiện nay, ông là Chủ tịch Uỷ ban Cố vấn về Tư vấn tại Trường Phát triển con người SR Nathan, thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hi Singapore.

 

Top