Các bài đọc phụng vụ dành cho người sử dụng điện thoại loại Smartphone

Các bài đọc phụng vụ dành cho người sử dụng điện thoại loại Smartphone

Chương trình bao gồm 10 ngôn ngữ

RÔMA, ngày 18 tháng 07 năm 2010 (Zenith) - Ngày nay, Kinh Thánh càng trở nên dễ dàng tiếp cận được. Một ứng dụng di động mới đã cho phép người sử dụng điện thoại loại Smartphone có được những bài đọc phụng vụ trong ngày, các bài suy niệm và những truyện các Thánh.

Evangelizo, một nhóm tín hữu Công giáo Quốc tế, vừa phát hành ứng dụng di động miễn phí cho điện thoại iphone, Android hay bất cứ loại nào khác tương tự.

Chương trình này cho phép người sử dụng truy cập các bài đọc phụng vụ trong ngày, cũng như các bài đọc tuần trước hay bài đọc tuần tới.

“Chúng tôi nhận thấy rằng, một số người không thể kết nối thường xuyên và rồi nhanh chóng trở nên “nguội lạnh” với Lời Chúa,” Bertrand Couderc, người đồng sáng lập của Evangelizo, một tổ chức gồm 68 người trên thế giới tình nguyện tham gia, đã phát biểu như thế.

Ông nói tiếp: “Mọi người bây giờ có thể tiếp cận với các bài đọc trong ngày mà không cần phải luôn kết nối với internet.”

Theo báo cáo của nhóm này, đã có 500.000 người tham gia đăng ký nhận tin hằng ngày qua thư điện tử. Chương trình này cung cấp các bài đọc từ bốn lịch phụng vụ theo mười ngôn ngữ khác nhau. Couderc nhấn mạnh rằng, nhóm Evangelizo được khởi xướng do các tín hữu Công giáo “muốn Lời Chúa được loan báo rộng khắp hơn.”

Mục tiêu của nhóm này là tiếp tục làm cho chương trình trở nên dễ dàng tiếp cận và gia tăng về số lượng ngôn ngữ được phổ biến.


bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top