Xem phim hoạt hình ‘Em và Giêsu’: Lễ Giáng Sinh

Xem phim hoạt hình ‘Em và Giêsu’: Lễ Giáng Sinh

Xem phim hoạt hình ‘Em và Giêsu’: Lễ Giáng Sinh

Eva: Chúa ơi, con biết Ngài đang hiện diện trong Nhà Tạm và con đến đây để nói với Ngài rằng con yêu Ngài rất nhiều và con yêu lễ Giáng Sinh.

Enrique: Vâng, con cũng vậy. Con thích lễ Giáng Sinh vì sẽ nhận được nhiều quà!

Joseph: Vâng, thật tuyệt khi có người tặng quà cho bạn.

Sơ Lucia: Phải rồi, nhận được quà thì thật tuyệt, nhưng các con có biết tinh thần thực sự của lễ Giáng Sinh là gì không?

Enrique: Đó không phải là quà tặng hay sao?

Sơ Lucia: [cười] Chà, không phải đâu. Tinh thần thực sự của lễ Giáng sinh là để…

Tinh thần của lễ Giáng Sinh là gì, truyền thống làm hang đá có từ bao giờ, đâu là ý nghĩa của cây thông Noel…??? Các nhân vật trẻ bé rất dễ thương trong phim hoạt hình này đã được bay bổng trong nhiều tình huống khác nhau, và qua đó, các em rất bất ngờ trước những khám phá thú vị về tinh thần và các truyền thống được thể hiện trong lễ Giáng Sinh.

Trong khi vui chơi với nhau và thân thiết với cả thú cưng của mình là một chú vẹt đơn sơ, các trẻ bé được nhẹ nhàng dẫn vào khung cảnh Kinh Thánh với những nhân vật trong Tin Mừng thật sống động và nhiệm mầu, được nụ cười dịu dàng của một ‘ma sơ’ dẫn vào trò truyện với Chúa Giêsu Thánh Thể trong Nhà Tạm, rồi gặp gỡ Giáo Hội qua khuôn mặt mục tử gần gũi của một linh mục rất đỗi hòa đồng, để cùng học hỏi và cầu nguyện trong tiếng nhạc dịu dàng êm đềm.

Cá tính của từng trẻ bé được thể hiện, càng giúp cho các em hiểu biết và yêu mến Giêsu, cũng như yêu mến nhau nhiều hơn.

Xem loạt phim hoạt hình ‘Em và Giêsu’, quý khán thính giả - dù nhỏ tuổi hay lớn tuổi - đều sẽ có những giây phút bay bổng nhẹ nhàng, để cùng các nhân vật thơ bé trong phim thêm lòng yêu mến Giêsu, yêu mến Giáo hội và yêu mến nhau.

Vâng, mời quý vị cùng xem phim hoạt hình ‘Em và Giêsu’: Lễ Giáng Sinh.

BBT web TGPSG

bài liên quan mới nhất

  • Không có bài liên quan

bài liên quan đọc nhiều

  • Không có dữ liệu
Top