Vatican phát sóng các nghi thức Tuần Thánh và Phong Chân phước ĐGH Gioan Phaolô II

Vatican phát sóng các nghi thức Tuần Thánh và Phong Chân phước ĐGH Gioan Phaolô II

TTCG (Vatican, 7-4-2011, CNA) – Lịch phát sóng chương trình truyền hình Tuần Thánh truyền thống năm nay của Vatican sẽ bao gồm sự kiện Phong Chân phước cho ĐGH Gioan Phaolô II - theo thông báo của Hội đồng Giáo hoàng về Truyền thông Xã hội.

Sẽ có 3 chương trình phát sóng toàn cầu: Chặng Đàng Thánh Giá tại Colosseum vào tối Thứ Sáu Tuần Thánh 22-4; Thánh lễ Chúa Nhật Phục Sinh 24-4, tiếp theo là diễn từ “Urbi et Orbi” của Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI tại Quảng trường Thánh Phêrô; Thánh lễ và Phong Chân phước cho vị tôi tớ Chúa Giáo hoàng Gioan Phaolô II vào ngày 1-5, cũng tại Quảng trường Thánh Phêrô.

Vatican sẽ sử dụng một hệ thống phân phối vệ tinh nội địa Hoa Kỳ cho 2 chương trình phát sóng toàn cầu vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh và Chúa Nhật Phục Sinh để cho phép các mạng lưới và các trạm phát sóng truyền hình địa phương có thể phát một cách dễ dàng.

Hội đồng Giáo hoàng về Truyền thông Xã hội cung cấp dịch vụ miễn phí cho tất cả các đài truyền hình thông qua dịch vụ Eurovision World Feed.

Các kênh phát thanh vệ tinh sẽ cung cấp bài tường thuật vô tuyến bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top