Trang mạng giáo phận Bùi Chu đi vào hoạt động

Trang mạng giáo phận Bùi Chu đi vào hoạt động

WHĐ (22.12.2014) – Ngày 8 tháng Mười Hai, lễ Đức Mẹ Vô nhiễm nguyên tội, là bổn mạng đệ nhất của giáo phận Bùi Chu; giáo phận đã chọn ngày này năm nay để khai trương trang mạng của giáo phận. Bùi Chu là giáo phận thứ 25 trong 26 giáo phận của Giáo hội Việt Nam xây dựng trang mạng riêng.

 

Sau đây là phần giới thiệu của trang mạng giáo phận Bùi Chu:

 

 

Kính thưa quý vị,

Sau quãng thời gian chuẩn bị về cơ sở vật chất và nhân sự trong lãnh vực truyền thông, được sự chấp thuận của Đấng Bản Quyền, đến nay trang mạng internet http://www.gpbuichu.org của giáo phận Bùi Chu đã chính thức đi vào hoạt động.

Sự ra đời của trang điện tử này là để tiếp cận với phương thức rao giảng Tin Mừng trong thời đại thông tin ngày hôm nay. Tất cả để Thiên Chúa được tôn vinh và con người được cứu độ. Mặt khác, đây cũng là chiếc cầu nối để cổ võ cho sự hiệp nhất giữa các chi thể trong cùng một thân thể Giáo Hội qua việc chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về đời sống đức tin và đức ái giữa các cộng đoàn tín hữu với nhau, nhất là để cho các Kitô hữu có thể dễ dàng lắng nghe giáo huấn của Giáo Hội thông qua Vị Chủ Chăn chung là Đức Giáo Hoàng tại giáo triều Rôma, Đấng kế vị thánh Phêrô Tông Đồ, qua Vị Chủ Chăn riêng là các Đức Giám Mục Giáo phận tại mỗi địa phương, Đấng kế vị các thánh Tông Đồ.

Xuất phát từ thao thức trên, trang mạng của giáo phận Bùi Chu cố gắng cập nhật những thông tin quý báu thuộc mọi lãnh vực trong đời sống thường nhật của Giáo Hội hoàn vũ nói chung và Giáo Hội tại Việt Nam nói riêng. Đồng thời, qua phương tiện này, trang mạng giáo phận cũng muốn chia sẻ với quý độc giả một cách thật khiêm tốn về những hoạt động liên quan đến đời sống đức tin và mục vụ của giáo phận mình dưới sự dẫn dắt của Đấng Bản Quyền.  

Xin trân trọng giới thiệu với quý độc giả xa gần tác phẩm mới mẻ của giáo phận Bùi Chu. Hy vọng trang điện tử này sẽ đem lại cho quý vị món ăn tinh thần bổ ích. Để trang mạng luôn luôn trở nên hữu ích, thiết thực và phong phú, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến xây dựng cũng như sự tham gia bài viết của quý vị, đặc biệt là ý kiến của giới chuyên môn trong lãnh vực truyền thông.

 Ban Truyền thông giáo phận Bùi Chu

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top