Những sản phẩm về Đại hội Giới Trẻ Thế Giới 2011

Những sản phẩm về Đại hội Giới Trẻ Thế Giới 2011

Áo thun, túi xách laptop, mũ nón, móc khóa... tất cả đều có tại cửa hàng trực tuyến ĐHGTTG

Madrid, 10 Tháng Ba 2011. Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới (ĐHGTTG) vừa khai trương Cửa hàng trực tuyến ĐHGTTG, đây là nơi bạn có thể mua các sản phẩm chính thức của ĐHGTTG. Áo thun, mũ nón, túi xách laptop, chuột máy tính, móc khóa... hoặc quyển sách với các câu chuyện của những người đã có trải nghiệm tại một trong những kỳ ĐHGTTG, đó là các sản phẩm đang được bày bán với giá từ 1 đến 30 euro. Hiện đang có tất cả 40 sản phẩm, và trong những tháng tới sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm nữa.

Ông Anne Muñoz Merche - người chịu trách nhiệm về Cửa hàng ĐHGTTG cho biết, "Dự án về cửa hàng trực tuyến của ĐHGTTG được thực hiện vì chúng tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những bạn trẻ trên toàn thế giới, họ mong muốn có một vật lưu niệm của ĐHGTTG, vì họ có thể sẽ tham dự đại hội hoặc là vì họ muốn cảm nhận không khí về cuộc hội ngộ lớn lao này". Một số sản phẩm được lựa chọn để bày bán xuất phát từ sự yêu thích của giới trẻ, được thể hiện trong một cuộc thảo luận mở tại Facebook trong vài tháng trước.

Cửa hàng ĐHGTTG làm việc với hơn 20 công ty và tổ chức phi lợi nhuận ở Tây Ban Nha để phối hợp sản xuất các sản phẩm khác nhau. Họ là: Dự án cứu trợ phụ nữ bị xã hội ruồng bỏ của Cáritas; Tổ chức Gioan XXIII với công trình cải thiện chất lượng cuộc sống cho người trưởng thành bị thiểu năng trí tuệ, Tồ chức Summa Humanitate và tổ chức phi chính phủ viện trợ 1 kg cho giáo dục.

Một chai ủng hộ

Một trong những sản phẩm đặc biệt nhất trong số các sản phẩm của cửa hàng là chai nước ĐHGTTG, được thực hiện bởi tổ chức phi chính phủ viện trợ 1 kg cho giáo dục. Một phần lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ đi đến các dự án giáo dục cho trẻ em nghèo ở Mỹ Latinh, và phần khác sẽ chuyển cho Quỹ Đoàn kết của ĐHGTTG. Người dân từ năm châu và nhiều màu da sẽ có thể tham gia đại hội và làm cho ĐHGTTG thực sự là của Thế Giới.

Từ Pamplona ... đến Rôma

Khắp Tây Ban Nha sẽ có các điểm thông tin và cửa hàng như thế này để nâng cao quảng bá và kinh phí cho ĐHGTTG. Cuối tuần qua, trong cuộc hành hương hàng năm thu hút hàng ngàn bạn trẻ tại Lâu đài Javier (Pamplona), còn được gọi là Javierada, một trong những điểm thông tin và cửa hàng ĐHGTTG đã được giới thiệu tại đây. Cũng vào ngày 1 Tháng Năm, nhân dịp lễ phong chân phước cho vị sáng lập ĐHGTTG là Đức cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, sẽ có 15 điểm thông tin và cửa hàng tại Rôma với hơn 150 tình nguyện viên quốc tế và Tây Ban Nha phục vụ nhu cầu về thông tin của ĐHGTTG.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top