Mùa Chay - Mùa yêu thương

Mùa Chay - Mùa yêu thương

WGPSG -- Nhằm cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào dân tộc H’Mong trên địa bàn thôn Păng Sim, ngày 14/3/2012, nhóm thiện nguyện “Bốn Phương” đã có mặt tại thôn Păng Sim, xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng để trao những phần quà cho các gia đình ở đây. Đây là hoạt động thường kỳ của nhóm vào mỗi mùa Chay. Mỗi chuyến đi như vậy, nhóm sẽ ghé thăm và trao quà từ 2 đến 3 địa điểm. Mỗi phần quà đều gói ghém những tấm lòng của các nhà hảo tâm và các thành viên trong nhóm.

Chuyến đi này được sự tài trợ của ông bà Mai, cô Hạnh thuộc Gx. Bắc Dũng, cùng sự đóng góp của các thành viên trong nhóm thiện nguyện. Mỗi hộ đã nhận được một phần quà bao gồm: 10kg gạo, 10 gói mì, 1 chai nước tương, 1kg muối, 1 dây 10 gói dầu gội và 5 chai Number one. Ngoài việc trao quà cho người dân tộc H’Mong ở Păng Sim, nhóm còn ghé thăm các bệnh nhân ở trại Tâm thần Trọng Đức (huyện Đức Trọng – tỉnh Lâm Đồng), gửi bánh mì thịt heo quay, và quần áo cho trại. Trên đường về, nhóm ghé thăm mái ấm Phan Sinh nuôi cô nhi bại não ở Trị An, một địa điểm nhận khá nhiều sự quan tâm và đóng góp của nhóm trong nhiều năm qua.

Thiện nguyện “Bốn Phương” đúng như cái tên của nhóm - Trao gửi yêu thương khắp mọi nơi. Hy vọng nhóm sẽ ngày càng phát triển, nhận được nhiều sự trợ giúp của các nhà hảo tâm xa gần, trong và ngoài nước, hầu góp phần sẻ chia những khó khăn của những hoàn cảnh không may mắn trong xã hội.

Được biết, nhóm thiện nguyện “Bốn Phương” do bà Cao Thị Oanh, giáo dân giáo xứ Bắc Dũng làm trưởng nhóm. Nhóm thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện vào mùa Chay, dịp tết Trung Thu, tết Nguyên Đán để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tiêu chí của nhóm là chia sẻ, yêu thương. Để có được sự tài trợ, nhóm đã kêu gọi tấm lòng quảng đại của các vị ân nhân ở khắp nơi. Trong những năm qua, nhóm đã đi rất nhiều nơi để mang lại hơi ấm tình thương cho những con người cần được yêu thương và chia sẻ!

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top