GP. Bắc Ninh: Linh mục Mario Lê Đăng Ảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ Thần học Thánh Kinh

GP. Bắc Ninh: Linh mục Mario Lê Đăng Ảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ Thần học Thánh Kinh

Roma - Thứ Tư 16/02/2011, tại giảng đường Newman, Đại học Urbaniana, cha Mario Lê Đăng Ảnh đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ Thần học Thánh Kinh với đề tài "La prima comunità cristiana negli Att degli Apostoli e la comunità di Qumran secondo la sua Regola" (Cộng đoàn Kitô hữu đầu tiên trong Công vụ Tông đồ và cộng đoàn Qumran theo quy luật của họ).

Buổi bảo vệ Luận án Tiến sĩ của cha Mario Lê Đăng Ảnh bắt đầu từ 15h30 đến 17h ngày 16 tháng 2 năm 1011.

Thành phần tham dự:

Ban giám khảo, gồm các giáo sư: Deiana Giovanni, Gieniusz Andrzej, Cocco Pierfrancesco.

Quý khách: Các giáo sư của trường đại học, quý đức ông, bạn bè và quý nam nữ tu sĩ Việt nam đang học tại Rôma.

Kết thúc giờ bảo vệ, cha Mario đã nói lời cảm ơn tới các giáo sư đã tận tình giảng dạy và hướng dẫn cha làm Luận án Tiến sĩ. Tiếp đến, cha cảm ơn quý đức ông, quý khách, quý sơ, quý cha, quý thầy đã đến tham dự cũng như cầu nguyện cho cha. Đặc biệt, cha Mario bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến hai Đức cha: Giuse Maria Nguyễn Quang Tuyến và Đức cha Cosma Hoàng Văn Đạt đã gửi cha đi du học, đã động viên giúp đỡ cha trong quá trình theo học ở nước ngoài.

Cha Mario Lê Đăng Ảnh thuộc linh mục Giáo phận Bắc ninh, đã đi học cao học Thần học Thánh Kinh ở Đại học Saint Thomas (UST) Manila – Philippin và học tiến sĩ Thần học Thánh Kinh tại Đại học Urbaniana- Rôma - Italia từ năm 2006 đến năm 2011. Sau nhiều năm miệt mài học tập và nghiên cứu, nay cha đã đạt được kết quả như mong đợi. Xin chúc mừng cha.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top