Giáo phận Lạng Sơn chào thăm và chúc tết ĐTGM Phêrô Nguyễn Văn Nhơn

Giáo phận Lạng Sơn chào thăm và chúc tết ĐTGM Phêrô Nguyễn Văn Nhơn

LẠNG SƠN – Vào chiều ngày 18/01/2011, tức ngày 15 tháng Chạp Âm lịch Canh Dần, phái đoàn của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, do Đức cha Giuse Đặng Đức Ngân dẫn đầu đã đến Tòa Tổng Giám mục Hà Nội để chào thăm và chúc mừng năm mới tới Đức Tổng Giám mục Trưởng Giáo tỉnh Hà Nội Phêrô Nguyễn Văn Nhơn.

Thay mặt cho Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Đức cha Giuse đã thăm hỏi và cầu chúc cho Đức Tổng Giám mục Phêrô đón một mùa xuân mới trong an vui và bình an, một năm mới mạnh khỏe trong ơn lành của Thiên Chúa. Ngài cũng nhắc đến mối dây liên hệ thật đáng trân trọng giữa giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng và giáo phận Hà Nội, đặc biệt là sự ký kết tình nghĩa Chị - Em của Hà Nội và Lạng Sơn Cao Bằng từ mấy năm trở lại đây. Đức cha Giuse bày tỏ hy vọng mối liên kết này vẫn mãi bền chặt và ngày một phát triển hơn.

Đức Tổng Giám mục Phêrô bày tỏ sự cảm ơn tới Đức cha Giuse, quý Cha và phái đoàn giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng đã tới để thăm và dành cho ngài những lời chúc thật ý nghĩa nhân dịp chuẩn bị bước sang một mùa xuân và năm mới Tân Mão. Ngài chia sẻ sự thao thức trong việc xây dựng tình hiệp thông và mối dây liên kết yêu thương trong lòng Giáo hội, cách riêng giữa hai giáo phận Hà Nội và Lạng Sơn Cao Bằng vốn có nhiều tương quan với nhau. Ngài cầu chúc Đức cha Giuse, quý Cha và mọi thành phần Dân Chúa trong Giáo phận luôn được bình an, dồi dào sức khỏe, và ơn phúc của Chúa Xuân.

Buổi gặp gỡ, chào thăm và chúc mừng diễn ra trong bầu khí thân thiện và cởi mở. 

 
 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top