Đức Thánh Cha Phanxicô kết thúc chuyến tông du dài nhất

Đức Thánh Cha Phanxicô kết thúc chuyến tông du dài nhất

Đức Thánh Cha Phanxicô kết thúc chuyến tông du dài nhất

Sau khi gặp gỡ liên tôn với các bạn trẻ, Đức Thánh Cha đã ra sân bay để trở về Roma. Chuyến bay của Singapore Airlines cất cánh lúc 12h25 trưa giờ địa phương, kết thúc chuyến tông du thứ 45 của Đức Thánh Cha Phanxicô, chuyến tông du dài nhất kể từ đầu Triều đại Giáo hoàng của ngài.

Tại sân bay Changi Singapore, Đức Thánh Cha đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên chào đón tại Sảnh “Dendrobium” của sân bay và có một cuộc trò chuyện ngắn trước khi lên chuyến bay kéo dài hơn 12 tiếng.

Từ ngày 2 đến ngày 13 tháng 9, Đức Phanxicô đã viếng thăm 4 quốc gia: Indonesia, Papua New Guinea, Đông Timor và Singapore, có 12 bài diễn văn và 4 bài giảng, và bay tổng cộng 7 chuyến bay.

Sau hơn 12 giờ bay, máy bay đáp xuống sân bay Fiumicino của Roma lúc 6h46 phút chiều giờ Roma. Như thường lệ sau mỗi chuyến tông du, Đức Thánh Cha đã đến thẳng Đền thờ Đức Bà Cả, cầu nguyện trước bức ảnh Đức Mẹ là Phần Rỗi của Dân Thành Roma để tạ ơn về chuyến tông du. Sau đó, Đức Thánh Cha trở về Vatican. Kết thúc 12 ngày tông du đến Châu Á và Châu Đại Dương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top