Cuộc gặp gỡ đầu tiên của các nhà truyền giáo kỹ thuật số tại Đại hội GTTG

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của các nhà truyền giáo kỹ thuật số tại Đại hội GTTG

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của các nhà truyền giáo kỹ thuật số tại Đại hội GTTG

Sự kiện được tổ chức bởi “The Church is listening-Giáo hội đang lắng nghe”, một sáng kiến phát sinh từ những người truyền giáo trong thế giới kỹ thuật số, đáp lại lời mời gọi của Đức Thánh Cha về Giáo hội cử hành Thượng hội đồng Giám mục, với ý định mở rộng cả môi trường kỹ thuật số.

Sự kiện được tổ chức nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với công cuộc truyền giáo hàng ngày của những người có ảnh hưởng, và là những nhà truyền giáo kỹ thuật số ở khắp năm châu lục. Đó là những người truyền bá Tin Mừng qua các nền tảng truyền thông xã hội.

Với tinh thần này, vào chiều tối thứ Sáu ngày 04/8, tại quảng trường Martin Moriz, sẽ là thời gian ở bên nhau của tất cả những người rao giảng Tin Mừng và những người truyền giáo kỹ thuật số có mặt tại Đại hội Giới trẻ Thế giới, để chia sẻ chứng tá và kinh nguyện, cầu nguyện và ca hát.

Đồng hành với những người tham gia “Lễ hội những người Công giáo có ảnh hưởng”, là Đức Hồng Y Maradiaga, và Đức ông Lucio Adrián Ruiz, Tổng Thư ký Bộ Truyền thông.

Ban tổ chức cho biết thêm, sự kiện được hỗ trợ bởi Bộ Truyền thông, Hiệp hội Tuyên truyền Công giáo, và Tổ chức Cristonautas. Mọi chi tiết về đăng ký tham gia và theo dõi qua trang web của ban tổ chức (https://www.influencerswyd.org/)

Nguồn: Vatican News

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top