Có gì trong balô của khách hành hương ĐHGTTG?

Có gì trong balô của khách hành hương ĐHGTTG?

Khám phá những gì bạn sẽ tìm thấy trong balô chính thức của Đại hội Giới trẻ Thế giới

Madrid (22-7-2011) - Sự quan tâm đặc biệt đang hướng về chiếc balô chính thức của Đại hội Giới trẻ Thế giới (ĐHGTTG) mà mỗi khách hành hương đăng ký tham dự sẽ nhận được. Bên trong chiếc balô giờ đây đã được thêm một số thứ để hỗ trợ tốt hơn cho bạn tại kỳ đại hội này.

Những gì sẽ có trong một chiếc balô của khách hành hương ĐHGTTG tại Madrid? Thứ nhất, những phụ kiện dành cho các tham dự viên ĐHGTTG: một chiếc áo thun với logo chính thức của Đại hội và một chiếc mũ kiểu Úc để bạn có thể tránh được ánh nắng mặt trời tháng 8 ở Tây Ban Nha.

Ngoài ra, khách hành hương sẽ có tập thẻ quyền ưu đãi để tham gia vào các sự kiện chính và gần 300 chương trình văn hoá trong Đại hội. Các vé đi xe buýt khắp thành phố mà không cần phải trả tiền trong 3 hoặc 7 ngày, tuỳ thuộc vào đơn đăng ký của bạn, cùng với chiếc bản đồ vận tải công cộng của Madrid giúp bạn tìm hiểu được các tuyến đường, trạm dừng. Và cuối cùng là bảo hiểm tai nạn với các trách nhiệm của Mutua Madrilena.

Còn hơn thế nữa, một chiếc quạt cầm tay, một bộ tràng hạt và một “liều thuốc” đặc biệt bao gồm một cây thánh giá cùng một tờ bướm. Ngoài ra, bạn còn có một chai nước ĐHGTTG của hãng Mahou và một CD với các bài hát chính thức của các kỳ ĐHGTTG.

Chiếc quạt mang logo của Caritas nhằm đánh giá cao về công tác bác ái xã hội mà Giáo Hội đã thực thi trên toàn thế giới. Chỉ riêng ở Tây Ban Nha, trong năm 2010, Caritas đã hỗ trợ cho gần 1 triệu người có nhu cầu.

Nếu bạn đã đăng ký gói có các bữa ăn, bạn cũng sẽ có các phiếu nhận thức ăn tại hơn 6.000 nhà hàng có hợp tác với ĐHGTTG.

Sách Phúc Âm, sách Giáo lý Youcat và quyển hướng dẫn tham dự ĐHGTTG

Đừng quên, “balô hành hương” còn có một số món quà dành cho bạn! Quyển sách Phúc Âm theo Thánh Matthêu do BAC xuất bản bằng 6 ngôn ngữ, Sách Lễ Magnificat được biên tập để bạn thực hiện theo các nghi lễ tại Đại hội và Sách Giáo lý Youcat với ngôn ngữ diễn giải trẻ trung, có lời nói đầu của Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI.

Và cuối cùng, quyển cẩm nang hướng dẫn tham dự ĐHGTTG, nơi bạn sẽ tìm thấy thông tin cần thiết để sống và tận hưởng ĐHGTTG. Cẩm nang còn có các thông tin về Giáo Hội tại Tây Ban Nha, các chương trình văn hoá chính yếu và những thông tin hữu ích (về vận tải, y tế, chỗ ở...). Nó cũng sẽ có khoảng trống để bạn ghi lại những điểm nổi bật trong mỗi ngày. Bản lịch trình các chương trình nghị sự, văn hoá sẽ giúp bạn tìm thấy tất cả các địa điểm và thời gian diễn ra các hoạt động văn hoá, phụng vụ và giáo lý.

Nếu bạn chưa đăng ký tham dự, hãy nhanh chóng thực hiện để có được chiếc balô ĐHGTTG tại Madrid.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top